Chương 87

438 27 1
                                    



Trữ thiển cùng chiếm sắc ngồi đến hảo hảo, bỗng nhiên vui chơi giải trí uỷ viên chạy chậm lại đây, tìm được chiếm sắc, biểu tình khẩn trương hỏi: "Chiếm sắc đồng học, nghe nói ngươi sẽ đàn dương cầm, ngươi có thể hay không cứu một chút tràng a? Tần như đồng học té bị thương, không thể lên đài, ngươi có thể hay không thế thân nàng một chút."

"Tần như té bị thương?"

Trữ thiển lắp bắp kinh hãi, vừa mới thấy Tần như vẫn là hảo hảo đâu, như thế nào chỉ chớp mắt công phu liền cấp té bị thương đâu?

"Tần như đồng học tại hạ thang lầu thời điểm không cẩn thận dẫm không, thủ đoạn cùng mắt cá chân đều vặn tới rồi, hiện tại lên đài biểu diễn khẳng định không được. Hơn nữa chúng ta cũng không có 17 ban Tùy nại đồng học tin tức. Ta cùng 17 ban vui chơi giải trí uỷ viên đều mau vội muốn chết."

"Tùy nại cũng không thấy?"

Trữ thiển càng là kinh ngạc.

Nàng chỉ lo cùng chiếm sắc ở bên nhau xem biểu diễn, hoàn toàn đã quên Tùy nại, vốn dĩ cho rằng Tùy nại ở 17 ban khu vực đợi đâu, hiện tại xem ra Tùy nại căn bản không ở, hơn nữa Tùy nại khi nào muốn lên đài biểu diễn? Không có nghe nàng nói qua a.

Chiếm sắc nhíu mày, gật đầu: "Hành."

Vui chơi giải trí uỷ viên nhẹ nhàng thở ra, "Kia chiếm sắc đồng học, ngươi cùng ta tới."

Trữ thiển không yên lòng, cũng theo đi lên.

Vài người vừa đến phòng hóa trang thời điểm liền gặp gỡ đang ở đi ra ngoài Tần như, khập khiễng, hai phương người đúng rồi một chút, vui chơi giải trí uỷ viên tương đối sốt ruột liền dẫn đầu đi phía trước đi rồi, chiếm sắc đối Tần như cũng không có bất luận cái gì ý tưởng, mà theo ở phía sau Tùy nại lại ở trải qua Tần như bên người thời điểm, thấy cái kia như cũ ở nàng trên đỉnh đầu bay tới bay lui vật nhỏ.

Đặc biệt là ở dựa vào đặc biệt gần thời điểm tựa hồ còn loáng thoáng nghe thấy cái gì ——

【 ngươi chính là cố ý, chính là không nghĩ hoàn thành nhiệm vụ. Không nghĩ đi cứu Tùy nại, phía trước cách đó không xa đệ nhất kiện phòng hóa trang, Tùy nại liền ở nơi đó mặt, ngươi ly đến như vậy gần ngươi đều không đi cứu người, ký chủ ta xem ngươi thật là xong đời. 】

Trữ thiển nghe được không quá rõ ràng, chỉ có thể nghe được ba cái từ "Nhiệm vụ" "Đệ nhất gian" "Tùy nại".

Đây là có ý tứ gì?

Cái gì nhiệm vụ?

Cùng Tùy nại có cái gì quan hệ?

Vui chơi giải trí uỷ viên đi ở phía trước đi trước đệ nhất gian phòng hóa trang, ninh ninh, nhưng là then cửa bị từ bên trong khóa, vui chơi giải trí uỷ viên gõ gõ môn, chính là bên trong nhưng không ai trả lời. Nàng cũng không rảnh lo nghi hoặc trực tiếp tiếp đón chiếm sắc hướng đệ nhị gian đi.

Trữ thiển nhìn nhắm chặt tới cửa đệ nhất gian phòng hóa trang, bỗng nhiên nhớ tới vừa mới nghe thấy Tùy nại.

Vội nói: "Chờ một chút, này gian phòng hóa trang vì cái gì sẽ khóa lên, bên trong rõ ràng chính là có người nha."

[BH💦 QT-XT]💦 Xuyên thành vai ác ác độc giả mẹ kế - Bút Đao Đao [Hoàn]Where stories live. Discover now