Chương 46

822 80 2
                                    



Chiêm Sắc trường học yết bảng thành tích, Trữ Thiển đến nhị tiết khóa hạ thời điểm đã biết, đầu tiên là cao hứng Chiêm Sắc khảo so Tần Như cao, tiếp theo kinh ngạc Tần Như không có đến đệ nhất, sau đó là phản cảm còn không có ném ra Giang Nguyên Dương, cuối cùng cảm khái Tùy Nại lợi hại.

Trữ Thiển liền cùng một cái chỉ điểm giang sơn nhận thức, đem này mấy tiểu tử kia từng cái ở trong đầu suy nghĩ một cái biến nhi, từ hiện có cốt truyện đến sau lại phát triển, mỗi một cái đều bài bài.

Kết quả phát hiện, tựa hồ hiện tại bởi vì chính mình đã đến, sinh ra hiệu ứng bươm bướm, bất quá là một hai tháng thời gian, mọi người hiện có trạng thái đã hoàn toàn không giống nhau.

Trong nguyên tác Tần Như vững vàng đệ nhất, hiện tại đã thay đổi người.

Mà Tùy Nại nguyên bản phải bị Tô Giai Ninh khi dễ, hiện tại bởi vì chính mình không có cuốn tiền chạy đi, thế cho nên Chiêm Sắc không có nghèo túng, cho nên Chiêm Sắc ở chiếm gia nắm giữ tuyệt đối chủ đạo quyền cũng liền khiến cho Tô Giai Ninh tự thực hậu quả xấu, xuất hiện trong nguyên tác chưa bao giờ từng có khai trừ tiết mục, cũng liền gián tiếp giải trừ Tùy Nại bạo lực học đường, làm Tùy Nại ở nặng nề trong sinh hoạt có thể suyễn khẩu khí, phát huy nguyên bản thực lực.

Trữ Thiển ở vở thượng viết viết vẽ vẽ, đem những việc này chân tướng đều viết ra tới, cuối cùng mới bỗng nhiên cảm thấy chính mình hiện tại có loại ré mây nhìn thấy mặt trời cảm giác.

Hiện ra ở trên tờ giấy trắng, hiện có kia mấy cái hài tử, mới biểu hiện ra thoát ly nguyên cốt truyện chân thật bộ mặt.
Tùy Nại, thành tích ưu dị nổi bật, ẩn nhẫn nội hướng.

Chiêm Sắc, thiên phú dị bẩm, tâm tư kín đáo, làm việc quả cảm lưu loát.

Giang Nguyên Dương, kiêu ngạo tự phụ, học tập ưu dị, thiên tư thông minh, yêu thích khiêu chiến.

Tần Như, rộng rãi hào phóng rồi lại dính người, thậm chí còn có điểm......emmm...... Nhằm vào Chiêm Sắc, có loại bạch liên cảm giác.

Hơn nữa rất nhiều thời điểm, Tần Như xem người ánh mắt cũng không thanh triệt, tựa hồ bên trong ẩn dấu rất nhiều sự tình.

Trữ Thiển thủ hạ mạch lạc rõ ràng có trật tự, nàng tính cách hảo, nhưng là không đại biểu điểm này phân tích đầu óc không có, dù sao chiếu hiện tại chiêu số đi xuống đi, không dùng được ba năm thời gian là có thể thoát khỏi nguyên cốt truyện, chính mình là có thể đi hướng hoạn lộ thênh thang.

Trữ Thiển hưng phấn mà đem notebook thu lên.

Đến hậu cần đi, đem vừa mới viết trang giấy khai hỏa thiêu hủy.

Nàng lại không ngốc.

Cái loại này lưu lại chứng cứ bị người trong lúc vô tình xem qua tiết mục, ở nàng nơi này mới sẽ không trình diễn.

Nhưng mà Trữ Thiển căn bản không biết chính là, sớm tại Chiêm Sắc sinh nhật, chính mình uống say lúc sau liền kém toàn giao đãi......

Xử lý tốt những việc này lúc sau, Trữ Thiển liền ôm di động chờ Tổ Khánh Vân phát tin tức cho nàng.

Hai người liêu đến khí thế ngất trời.

[BH💦 QT-XT]💦 Xuyên thành vai ác ác độc giả mẹ kế - Bút Đao Đao [Hoàn]Where stories live. Discover now