Chương 107

1.3K 51 10
                                    



Trên giường, hai người gắt gao mà ôm, nghe phía sau người đều đều tiếng hít thở, tô thiển chớp một đôi mắt to, vừa động cũng không dám động.

Trên thực tế, nàng đã sớm tỉnh, chẳng qua súc ở đối phương trong lòng ngực không dám động tác.

Nàng đến bây giờ còn ở buồn bực chính mình tối hôm qua như thế nào liền như vậy tinh trùng thượng não, lôi kéo này tiểu hài tử không đi rồi.

Trên tủ đầu giường di động "Ong ong" hai tiếng, nàng vội vàng quan thành tĩnh âm trạng thái.

Tô thiển theo bản năng nhìn hai mắt phía sau nữ hài, phát hiện đối phương chỉ là khẽ nhíu mày, cũng không có muốn tỉnh bộ dáng, nghĩ thầm cũng là, rốt cuộc lăn lộn đến hừng đông, hiện tại nàng phỏng chừng cũng mệt mỏi thực.

Khẽ meo meo đứng dậy, lấy thượng thủ cơ đi phòng tắm, mặc tốt áo ngủ lúc sau mới click mở video trò chuyện.

"Uy? Ba mẹ, sớm như vậy có chuyện gì?"

"Di? Bé ngươi mới rời giường a?"

Ôn như ngọc thấy video trung tô thiển trên người ăn mặc áo ngủ, kia trên mặt buồn ngủ còn thực rõ ràng, không cấm có chút kinh ngạc.

Tô thiển chột dạ gom lại quần áo, tùy tiện ứng phó nói: "A, đối, tối hôm qua ở trong tiệm có chút mệt, mới vừa tỉnh. Ba mẹ các ngươi còn có chuyện gì sao?"

Nàng ánh mắt mơ hồ có chút mất tự nhiên, ngôn ngữ bên trong là tưởng mau chóng đem điện thoại cấp cắt đứt vội vàng, nháy mắt đã bị mắt sắc ôn lão sư cấp đã nhận ra không thích hợp.

"Bé, ngươi có phải hay không tối hôm qua có hẹn a, chột dạ không nói cho chúng ta biết?"

Ôn như ngọc vẻ mặt ý cười.

Mà ở một bên lão cha tô bắc lâm vừa nghe lập tức liền thấu lại đây.

"Bé có đối tượng? Lớn lên đẹp sao? Nam nữ? Hải, mặc kệ nam nữ, lão thiếu, cha mẹ đều duy trì, chỉ cần bé thích. Thuận tiện hỏi hạ, bé cùng đối tượng tiến hành đến nào một bước?"

Tô thiển còn không có tới kịp giải thích, theo sau liền thấy video kia một đầu cha mẹ hai người nhìn nhau, tặc tặc cười nói: "Nga rống rống, bé đã có đối tượng, chúng ta đây liền không quấy rầy, thiên còn sớm, mới 12 giờ, ngủ nhiều một lát a, ngủ nhiều một lát, không nóng nảy. Nghe thấy không?"

Ngay sau đó video đã bị cắt đứt.

Quải xong điện thoại sau, tô bắc lâm cùng ôn như ngọc hai người hưng phấn mà ngủ không được, ở bọn họ chỗ đó, hiện tại mới nửa đêm, chính là lại một đinh điểm buồn ngủ đều không có.

Hai người suốt đêm kế hoạch mua vé máy bay bay đi hải thành muốn xem nữ nhi, không, chính xác ra là xem nữ nhi đối tượng.

Dưỡng 28 năm nữ nhi, rốt cuộc có người muốn.

Bọn họ hai vợ chồng hiện tại bức thiết muốn gặp một lần vị kia dũng sĩ!

——

Một khác đầu.

Tô thiển nhìn đen di động:......

🎉 Bạn đã đọc xong [BH💦 QT-XT]💦 Xuyên thành vai ác ác độc giả mẹ kế - Bút Đao Đao [Hoàn] 🎉
[BH💦 QT-XT]💦 Xuyên thành vai ác ác độc giả mẹ kế - Bút Đao Đao [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ