Chương 72

1K 58 2
                                    



Đệ tứ tiết khóa hạ chính là giữa trưa ăn cơm thời gian, Chiêm Sắc thu thập hảo cuối cùng một đường dùng thư đi trước nhà ăn.

Còn chưa tới nhà ăn liền thu được Trữ Thiển tin tức, sửa đi tiệm bánh mì.

Chiêm Sắc:......

Trên thực tế, Trữ Thiển cũng có chút ngượng ngùng.

Phía trước nàng từ chức đi huấn luyện làm võng hồng, hiện tại xám xịt đã trở lại, cho nên như thế nào cũng ngượng ngùng lại đi tiệm bánh mì tiếp tục đi làm.

Cứ việc Tống Thạc phía trước liền cùng nàng nói, tiệm bánh mì đã sớm bị Chiêm Sắc bàn xuống dưới, đó chính là Chiêm Sắc mặt tiền cửa hàng, nhưng là thấy người quen vẫn là cảm thấy có điểm ngượng ngùng.

Mà khi nàng đem đồ ăn mang đi nhà ăn thời điểm, nhìn đến sớm tan học 5 phút cao tam sinh nhìn chằm chằm nàng xem, còn có chỉ chỉ trỏ trỏ nhận ra tới nàng là phía trước trên diễn đàn người nọ, Trữ Thiển liền cả người không được tự nhiên.

Vừa lúc Chính thúc đi nhà ăn ăn cơm thấy nàng, cực lực khuyên nàng hồi tiệm bánh mì, nàng mới đồng ý.

Trữ Thiển một bên cúi đầu phát tin tức cấp Chiêm Sắc, một bên đỏ mặt đi theo Chính thúc hồi tiệm bánh mì.

"Hải, hiện tại ngươi đã đến rồi, ta liền rốt cuộc không cần lại mỗi ngày tới đi làm, tiểu Trữ ngươi không biết, từ ngươi không ở, tiệm bánh mì sinh ý xuống dốc không phanh, các bạn nhỏ đều nói ta bánh mì không bằng ngươi ăn ngon đâu. Mỗi ngày làm như vậy nhiều đều bán không xong, trong tiệm đâu, bánh mì sư phó thiếu ngươi, liền tính là ta trên đỉnh đi cũng lo liệu không hết quá nhiều việc, tuy rằng Chiêm lão bản không chỉ trích ta, nhưng là trong lòng luôn là băn khoăn."

Kim Chính  nhìn đến Trữ Thiển có thể trở về, vui vẻ đến không được.

Trữ Thiển lại nghe tới rồi không đúng.

"Chính thúc, trong tiệm như thế nào sẽ liền ngươi một người? Tùy Nại đâu?"

"Tiểu Tùy a, nàng đã có đoạn thời gian không có tới. Phía trước nói là trong nhà có sự, ta hỏi hai câu, nhưng là kia hài tử, ngươi biết đến, nàng luôn luôn không thích cùng người khác nói thêm cái gì. Ai, đứa nhỏ này thật là đáng tiếc, rõ ràng lớn lên đẹp, lại thông minh hiếu học, chính là tính cách......"

Chính thúc mặt sau lời nói, Trữ Thiển một chữ đều nghe không vào......

Nàng trong đầu ở tính toán, Tùy Nại đã vài thiên không tới?

Chẳng lẽ là cốt truyện bắt đầu kích phát sao?

Nàng trong trí nhớ, giống như trong nguyên tác trung, Tùy Nại là có không ít phiền toái quấn thân, sau lại ở nữ chủ liên tiếp trợ giúp dưới, hai người sinh ra không gì phá nổi hữu nghị, ở phía sau tới Tùy Nại nhân cố rời đi Tấn Xuyên trung học, lại lần nữa trở về thời điểm đã trở thành nữ chủ một đại bang tay.

Nữ chủ cùng vai ác Chiêm Sắc đối thượng khi, Tùy Nại càng là giúp đại ân.

Trữ Thiển đang xem thời điểm là cảm thấy nữ chủ có như vậy một cái trời giáng bàn tay vàng rất sảng, chính là hiện tại...... Biết rõ này bàn tay vàng về sau là phải đối phó Chiêm Sắc, là thương tổn nàng quan trọng nhất người, này liền nghĩ như thế nào như thế nào cảm thấy đầu đại.

[BH💦 QT-XT]💦 Xuyên thành vai ác ác độc giả mẹ kế - Bút Đao Đao [Hoàn]Where stories live. Discover now