080120.

22 2 0
                                    

Shoot out, thoáng một cái đã là hơn một năm phát hành.

thời điểm đó biến sự ập đến, trong lòng ngày ngày đều như chó nhỏ đi hoang, đường rộng thênh thang mà bốn chân đồng nhất đứng im không biết nên chọn lối nào. đêm về lại mất ngủ, khóc rất nhiều rất nhiều, vừa oan ức vừa tức tưởi, cảm thấy mọi suôn sẻ trên đời đều từ chối rơi vào mệnh.

thời điểm đó, đột ngột nhận tin chẳng lành, quanh đi quẩn lại toàn tinh mù rối ren. cũng là thời điểm đó, bỗng dưng sns ngập tràn ảnh báo comeback. thời điểm đó, rõ ràng là ngồi thu mình dưới hố sâu, vẫn có thể nhìn thấy bầu trời thật đẹp.

mỗi ngày chật vật, mang tâm tình lơ lửng, rốt cuộc không biết nên khóc hay cười.

vừa giờ trước đem mọi lời đay nghiến cất vào tai, đem buồn tủi gom gọn vào lòng, đến giờ sau lại nghe hát, thâm tâm đột ngột lâng lâng.

Minhyuk khi đó xinh đến nao lòng. Hyungwon mặt mũi đẹp vô thực như hoạ đồ. Kihyun lại giống viên đạn nhỏ, trông thế mà lại tẩm đường, bắn vào tim thật ngọt, càng không đau.

Jooheon ngay khi cất giọng đã khiến người ta yêu thích, cùng với Changkyun tạo được tiết tấu bắt tai. Hyunwoo và Hoseok tạo hình mạnh mẽ gai góc, dứt khoác đánh phăng cơn mờ mịt trong lòng người nghe, chỉ chừa lại dư âm đầy thu hút.

rốt cuộc, mới có thể cười.

thời điểm đó, mỗi ngày đều mở lên xem. xem đến phát nghiện, cảm thấy giết thời gian như thế vô cùng tốt so với việc suy nghĩ tới thực tại chỉ toàn bòng bong rắc rối.

lười biếng cứ vậy mà qua cả tháng trời. tâm chưa bình nhưng giật mình nhận thức rằng, thì ra cứu rỗi ai đó không hẳn là chạy lại bên cạnh, cũng như mong chờ ai đó vỗ về không hẳn phải chờ nghe cho bằng được lời ấm áp. chỉ cần một chút, một chút gì đó vui vẻ thôi.

người vô ý cũng đâu hay bản thân đã bất tri bất giác ném xuống hố một sợi dây. biết rõ là thế, nhưng vì người tốt đẹp, vô tình hành xử giống ân nhân, nên vẫn luôn mang trong lòng hai tiếng "cảm ơn".

quãng thời gian ấy qua rồi, lúc này nhìn lại luôn thấy diệu kì. dù mọi thứ vẫn hỗn tạp lắm, nhưng lòng không đau nhiều nữa.


Tĩnh dạ tùy bút. Where stories live. Discover now