160520.

25 2 7
                                    

"...Đám người trong phòng lẩy bẩy ôm nhau, chẳng dám tin vào những gì họ vừa thấy. Nhãn mâu họ đầy lệ, bàng hoàng nhìn về phía Hanh Nguyên cùng nam tử kia, hiện đã ngất lịm.

Lúc bấy giờ hai tay y run rẩy cầm tấm vải ướt đẫm, trên đó, không ngờ lại là...một cái tròng mắt nhầy nhụa huyết dịch..."

;

"...Tiếng vó ngựa lộc cộc dồn dập rồi nhỏ dần. Lúc bấy giờ trên nền đất chỉ còn trơ trọi cảnh tượng máu thịt be bét. Gió tiếp tục thổi qua, nửa bên người kẻ quái đản nọ, trên khuôn mặt khuyết đi một phần ngũ quan, lớp da mặt dần dần bong tróc, để lộ ra phần hốc mắt trống trơn, ráo hoảnh."

spoil một chút về chiếc hệ liệt của Trăng sáng một đời

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.


spoil một chút về chiếc hệ liệt của Trăng sáng một đời. nó không còn yên bình như chuyện tình của Mẫn Hách và Cơ Hiền nữa.

ấp ủ từ năm ngoái, tìm hẳn một beta reader đọc trước để tránh sai sót nhiều. nhưng mà cả hai chúng tôi đều bận, nên dự định tháng 6 này đăng lên xem ra không kịp, đành dời hẳn sang năm sau vậy. viết xong hết rồi đăng một lần luôn, bạn đọc khỏi phải chờ từng chương, mất hứng 😂

giờ tôi đi lấp hố cái fic Showho đây =)))) tôi quên mình đã viết những gì rồi :) 

còn quả fic Hyungki Ngôi sao nhỏ trên đồi, và cái plot thanh xuân vườn trường tôi xin đày nó vào lãnh cung luôn 😂 tôi còn viết vài chương của một fic Kihyuk, cũng đưa vào lãnh cung rồi. tạm biệt ba quý phi của trẫm, không hẹn ngày tái ngộ =)))))

.

lảm nhảm thế thôi, tại 11h30 đêm qua chị beta inbox nhận xét về chương mới của hệ liệt nên tôi get high tới giờ =)))))

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: May 16, 2020 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Tĩnh dạ tùy bút. Where stories live. Discover now