ƯỚC NGUYỆN DƯỚI SAO_ Chương 2

13.7K 748 96
                                    

Ting - Tin nhắn điện  thoại vang lên :

- Con hôm nay thấy trong người sao rồi? Đừng lao lực, mệt thì nghỉ ngơi.

- Con xem, rảnh thì đi mua chọn mua đồ cùng mẹ. Mua đồ cho cháu nội của mẹ.

Đọc xong tin nhắn Tiêu Chiến cũng cảm thấy ấm áp. Bà đối với anh là thật tâm quan tâm. Đưa tay lên sờ bụng, mấy hôm nay bị bảo bảo hành đến không ăn uống được gì. Vương phu nhân rất lo lắng. Anh so với trước kia còn ốm hơn nhưng công việc lại không thể bỏ.

Vương Nhất Bác từ ngoài đi vào, đưa tới một tập hồ sơ.

- Ký đi.

Giọng khó chịu, ra lệnh cho anh. Cậu hiện tại bị chính mẹ của mình khóa thẻ, không chu cấp tiền bạc, bắt buộc cậu tự kiếm tiền.

Vương phu nhân ép buộc Vương Nhất Bác vào khuôn khổ. Cậu hiện giờ làm trợ lý cho Tiêu Chiến, đi theo Tiêu Chiến học tập.

Xem sơ qua bản báo cáo tình hình tài chính do Vương Nhất Bác lần đầu làm.

- Cái này không ký được, sai rất nhiều chỗ, em nên đều chỉnh lại.

- Muốn thì tự đi mà sửa, tôi không rảnh.

Nói rồi cậu bỏ đi ra ngoài, Tiêu Chiến thở dài. Anh thật sự có thể thay đổi tiểu tổ tông này hay sao? Cậu hiện giờ đối với anh một chút thiện cảm cũng không có...

.

.

.

Buổi tối cùng ngày tại một quán bar trong thành phố.

Vương Nhất Bác vẫn đang chơi đùa cùng bạn bè như cũ. Những lần trước đều là cậu vung tiền bao họ, nhưng lần này đến phiên bọn họ trả cho cậu thì ánh mắt có vẻ khinh thường.

- Vương đại thiếu gia cũng có ngày sa cơ thất thế nha.

- Có gia đình rồi có khác, tiền bị vợ quản hết rồi hả?

Bọn họ thay nhau cười nhạo cậu, Vương Nhất Bác cũng không phải mặt dày mà tiếp tục ở lại. Cậu ném thẳng chai bia xuống sàn nhà, sau đó bỏ đi.

Lý Sính Đình chạy theo an ủi.

- Nhất Bác, anh đừng để tâm, bọn họ say nên chọc anh thôi.

Vương Nhất Bác cảm thấy bị làm nhục, chưa bao giờ mất mặt như vậy cả. Lý Sính Đình ôm tay cậu, gương mặt tỏ vẻ ngây thơ, u buồn.

- Tụi mình về nhà đi anh. Nhà em nhé.

- Ừ.

Cô ả cúi người thẹn thùng, nhưng trong lòng thì mừng như điên... cơ hội không thể bỏ qua.

.

.

.

Tiêu Chiến ở nhà một mình, từ hôm đó đến nay đã hơn một tuần. Cả tuần trăng mật cũng không có. Vương Nhất Bác ngoại trừ đêm đầu tiên ở nhà, ngoài ra đều đi thâu đêm. Anh bao che cho cậu, nhưng cuối cùng vẫn bị Vương phu nhân phát hiện.

Bà thật sự tức giận về thái độ của Vương Nhất Bác. Toàn bộ thẻ tín dụng đều khóa, bắt buộc Vương Nhất Bác từ một đại thiếu gia xuống làm trợ lý cho Tiêu Chiến. Mọi sự đều phải nghe lời Tiêu Chiến. Nếu không thì cứ cuốn gối ra đường.

ƯỚC NGUYỆN DƯỚI SAO [Hoàn]Where stories live. Discover now