ƯỚC NGUYỆN DƯỚI SAO _ Chương 8

15K 824 185
                                    


Sáng hôm sau, Vương thiếu rời giường từ sớm. Hôm nay, cậu chính thức đảm nhận vai trò giám đốc công ty, dù sao cũng quen thuộc công việc rồi, nếu có khó khăn hay cần hỗ trợ cứ nói với mẫu thân đại nhân một tiếng là được.

Thắt cà vạt ngay ngắn, nhìn qua gương, người trên giường vẫn còn ngủ... Nhớ đến tối hôm qua, anh chủ động hôn cậu khiến Vương thiếu mỉm cười. Nhẹ nhàng bước đến bên giường, hôn trán anh. Tiêu Chiến dưới ánh mặt trời khẽ động.

- Ưm... Nhất Bác... anh muốn ngủ.

- Nói mơ sao?

Tiêu Chiến chép chép miệng...

- Nhất Bác...hôn anh...

- Là anh yêu cầu, em chỉ đáp ứng.

Cúi xuống hôn môi người kia, mặc kệ tất cả, cạy mở khớp hàm người bên dưới, lưỡi tiến vào trong đùa giỡn. Tiêu Chiến bị Vương thiếu hôn nghiến, nhíu mày mở mắt, phản ứng đầu tiên là kinh ngạc, sau đó đẩy người bên trên ra nhưng không được.... đến khi anh hô hấp không thông Vương thiếu mới chịu bỏ ra... còn cắn nhẹ vành môi anh một cái.

- Đừng làm bộ mặt đó với em.

- Sáng sớm, em ngốc cái gì thế hả?

Tiêu Chiến đỏ mặt nhìn cậu, trề môi có chút hờn dỗi. Dự định giáo huấn vài câu, ai ngờ tên nhóc con này lần nữa cúi xuống hôn ngấu nghiến không tha. Kết quả đôi môi Tiêu tổng sưng đỏ mị người, ánh mắt long lanh sũng nước...

- Anh ở nhà ngoan đi, tạm thời không cho anh làm việc.

- Vậy còn em thì sao? Em cũng cần một trợ lý... anh không sao đâu, để anh giúp em.

Tiêu Chiến muốn giúp cậu, lại bị cậu ngăn lại không cho ngồi dậy.

- Ngủ thêm đi. Việc tìm trợ lý, lúc nãy em đã gọi phòng nhân sự đưa tin tuyển người rồi. Sẽ mau chóng tìm được thôi.

- Nhưng....

Vương Nhất Bác cong cong khóe môi, tay không an phận, đưa vào trong chăn, luồn vào trong áo ngủ, xoa xoa bảo bảo. Tiêu Chiến cảm thấy thoải mái do đôi bàn tay của ai kia mang lại.

- Ngoan, nghỉ ngơi thêm đi. Em tự lo được.

- Ân.

Anh thích nhất là được cậu xoa bụng, mỗi lần như thế đều rất dễ chịu. Tiêu Chiến đôi khi không dám tin, nhóc con bá đạo này lại có ngày nói yêu anh. Cậu nói thay đổi vì anh thì chắc chắn sẽ thay đổi...ôn nhu của cậu, sủng nịch của cậu, anh đều cảm nhận được.

Nhìn Vương Nhất Bác mỉm cười, anh lần nữa từ từ chìm vào giấc ngủ... chắc chắn anh đã ngủ say, cậu kéo chăn đắp kính người anh, cúi xuống hôn trán rồi mới rời đi.

Trước khi ra khỏi nhà cậu dặn dò Vu Bân không cho ai làm phiền anh, để anh nghỉ ngơi, có gì thì gọi cho cậu.

.

.

.

Sáng nay vào công ty việc đầu tiên chính là gọi điện thoại cho Mẫu thân đại nhân báo cáo tình hình, đồng thời nhờ hỗ trợ từ công ty mẹ, bù đắp vào hợp đồng lần này.

ƯỚC NGUYỆN DƯỚI SAO [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ