ƯỚC NGUYỆN DƯỚI SAO _ Chương 7

15.8K 845 98
                                    

Có một số việc đôi khi tự bản thân trải qua mới hiểu thứ quý giá nhất mà mình tìm kiếm không ở đâu xa.

Vương Nhất Bác chỉ mới 22 tuổi, đã lập gia đình, đã làm cha. Nháo một vòng, quay trở lại quyết tâm làm một người đàn ông có trách nhiệm... nhưng, trời không bao giờ chiều lòng người....

Vương thiếu muốn trưởng thành, muốn là một người tài giỏi, muốn gánh vác mọi việc, chỉ tiếc là năng lực chưa đủ, vẫn còn phải học hỏi rất nhiều nên tạm thời vẫn là trợ lý riêng của Tiêu tổng. Thân là người đàn ông của gia đình, nhưng lại được bao nuôi...

Vương thiếu ủy khuất nha...

Mấy hôm nay mặt mày Vương thiếu như bị mất sổ gạo. Lần gần nhất đã để mất một hợp đồng lên đến mấy vạn tệ, khiến công ty nháo nhào một phen. Cuối cùng vẫn là Tiêu tổng đứng ra giải quyết êm xuôi.

Lại nhắc đến Tiêu tổng, tinh thần dạo gần đây rất thoải mái, ăn uống đầy đủ, tinh thần phấn chấn. Lúc nào cũng tươi cười với người đối diện. Các nhân viên trong công ty bị hành hạ không ít. Vì sao? Vì Tiêu tổng từ khi giải tỏa với Vương thiếu, không còn khuất tất gì nữa. Tâm tình đặc biệt tốt, mà Tiêu tổng lúc bình thường đã rất dụ người, hiện tại có gia đình, có bảo bảo nên càng dụ hoặc hơn.

Mấy tháng nay hầu như đều ở nhà, hoặc đến công ty, không có ra ngoài nhiều. Luôn được chăm sóc đầy đủ, có nhân viên massage đến tận nhà.

Lần đó, Vương Nhất Bác bị dọa không ít. Hóa ra là Vương phu nhân cho người đến mà không báo cho cậu. Kết quả, Vương thiếu đi làm về thấy một tên đàn ông cao to lực lưỡng, da đen bóng mặc đồng phục y tá đang đứng múa may quay cuồng trong nhà, Tiêu Chiến với Vu Bân nhìn theo thích thú, cười không dứt.

Vương đại thiếu gia nổi cơn thịnh nộ, sư tử gào thét, trực tiếp lôi cổ tên đó quẳng ra ngoài. Mặc cho kẻ kia khóc lóc van xin... Tiêu Chiến ngoan ngoãn đứng một bên không dám lên tiếng. Đàn ông 6 múi, cơ bắp lực lưỡng nhìn đúng ghen tị thật... Anh lúc chưa có bảo bảo còn có cơ... từ khi có bảo bảo rồi, ăn với ngủ... cả người ngay cả cơ bắp cũng không còn, ráng gồng lắm mới được một xíu. Không được, đợi bảo bảo ra đời rồi, nhất định đi tập lại.

Vương Nhất Bác nhìn anh xong, lại không nỡ mắng... thế là quay qua mắng Vu Bân một trận, ra hạ sách bảo Vu Bân sau này không được chiều theo Tiêu Chiến. Muốn cái gì lập tức gọi điện thoại báo cho cậu biết. Vu Bân nước mắt lưng tròng chịu mắng oan mà không dám nói gì.

Giải quyết xong chuyện trong nhà liền gọi điện thoại cho mẫu thân đại nhân.

Hóa ra là Vương phu nhân sợ con dâu buồn chán nên thuê nhân viên massage diễn trò luôn, một công đôi việc...

Chưa hết, quay lại với đám nhân viên trong công ty. Tiêu Chiến vốn dễ gần, ăn nói nhỏ nhẹ ga lăng, nên rất được lòng mọi người. Bình thường đã mê người, hiện tại mang thai còn hút người hơn. Việc Tiêu tổng mang thai không ai biết, tất cả đều được giữ bí mật. Mọi người nhìn anh chỉ nghĩ do anh béo lên thôi.

Dạo gần đây, sau lưng Tiêu tổng luôn có trợ lý kiêm bảo kê đắc lực. Phàm là ai nhìn Tiêu tổng quá 3 giây, đều bị vị trợ lý này tia đến chết. Tiêu tổng cùng Vương trợ lý đã kết hôn, việc này mọi người đều biết. Hai người bọn họ lúc đầu còn không thèm nhìn nhau, nhưng dạo gần đây thì "khanh khanh ta ta", ngày nào cũng bị bắt ăn cẩu lương đến ngập họng. Ví dụ như này :

ƯỚC NGUYỆN DƯỚI SAO [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ