ƯỚC NGUYỆN DƯỚI SAO _ Chương 3-1

13.3K 750 65
                                    

Trưa hôm đó, tại một nhà hàng Trung Hoa.

Gia đình một nhà 3 người đang ngồi dùng bữa. Trên bàn đều là các món thanh đạm dễ ăn, dinh dưỡng có đủ. Chỉ có đều Tiêu Chiến cũng không ăn quá nhiều.

- Chiến Chiến, con ăn nhiều một chút. Dạo này con ốm đi nhiều.

Vương phu nhân nhìn anh đầy lo lắng. Cố ý gọi những món dễ ăn nhất cho anh.

- Con không sao đâu ạ.

Anh mỉm cười, có chút áy náy, khiến bà lo lắng. Bảo bảo hơi khó chiều, hành anh lên xuống, ăn cũng không ngon miệng. Tuy nhiên, cái gì có thể ăn anh đều cố gắng ăn, nếu không sẽ gục mất. Còn phải chăm sóc bảo bảo nữa...

- Ăn nhiều một chút.

Vương Nhất Bác gắp qua cho anh một cái nấm nhỏ. Nãy giờ cậu có để ý, anh né mấy món có cá, cả thịt cũng không ăn nhiều. Có mấy món rau là còn ăn được chút ít.

- Ừm, cám ơn em.

Vương phu nhân nhìn biểu hiện của Vương Nhất Bác, mỉm cười hài lòng.

- Chiến Chiến, ăn xong con cùng mẹ đi mua ít đồ nhé.

- Dạ vâng.

Vương Nhất Bác không ý kiến, phần cà tím anh ăn không được, đều là cậu ăn hết. "Hóa ra không thích cà tím à" thầm nghĩ...

Quay trở lại công ty, thư ký thông báo cho cậu biết có người tìm gặp, là một cô gái. Vương Nhất Bác cũng đoán ra được là ai.

Cậu ra hiệu đã biết, tiến vào văn phòng thì thấy Lý Sính Đình đang ngồi bắt chéo chân trên sofa uống trà. Vương Nhất Bác đột nhiên rất chướng mắt... Cô ả mặc một chiếc váy ngắn để lộ đôi chân thon dài, áo hai dây phô bài cặp ngực đầy đặn.

- Nhất Bác ~~~~

Giọng làm nũng chói tay, thật phiền phức. Vương Nhất Bác gương mặt lạnh lùng không chút cảm xúc nhìn cô nàng.

- Có chuyện gì?

Lý Sính Đình dính sát trên người cậu, ngả ngớn, dụi dụi ôm lấy cánh tay của cậu.

- Người ta nhớ anh nên đến đây tìm.

Mặt cố làm ra vẻ dễ thương, nũng nịu với cậu.

- Đây là công ty, đừng làm loạn.

Cậu rút tay đẩy cô ả ra. Chán ghét ngồi xuống ghế, mở máy tính ra làm việc. Lý Sính Đình quan sát thái độ của cậu, tiếp tục xuống nước.... Đưa qua cho cậu một tệp hồ sơ xin việc.

- Em hôm nay đến đây xin vào làm trong công ty.

- Qua phòng nhân sự !

- Nhất Bác ~~~

- Ra ngoài. - Vương Nhất Bác không nhìn cô ả, chỉ nhìn màn hình máy tính mà làm việc. Lý Sính Đình dùng mỹ nhân kế không thành, giậm chân bỏ đi. Nhưng cô ả vẫn chưa từ bỏ, cầm hồ sơ thi tuyển qua phòng nhân sự. Chỉ cần được vào làm trong công ty thì thiếu gì cơ hội gần gũi với Vương tổng. Vương Nhất Bác từ khi bị buộc kết hôn với Tiêu Chiến tâm tính thay đổi rất nhiều, không còn thời gian để tâm đến cô ả, khiến Lý Sính Đình tức giận không thôi.

ƯỚC NGUYỆN DƯỚI SAO [Hoàn]Where stories live. Discover now