ƯỚC NGUYỆN DƯỚI SAO _ Chương 16

9.3K 834 120
                                    

.

.

.

3 tháng trước, sau khi bị Vương Nhất Bác sai người đem Lý Sính Đình bỏ ở một nơi khác, cách rất xa nơi anh và cậu đang sống.

Lý Sính Đình vác bụng bầu đi lang thang khắp nơi, thậm chí dựa vào đứa nhỏ trong bụng mà xin ăn. Chỉ sau vài ngày trông cô ta không khác gì ăn mày...Chỉ vì quá đói nên ăn trộm vặt, bị người ta phát hiện, bị truy đuổi. Trời xui đất khiến thế nào, lúc chạy ngang đường bị xe của Trịnh Hạo đâm phải... Tai nạn xảy ra khi cô ta bất ngờ chạy ra đường, tài xế lái xe không thắng kịp nên đâm vào cô ta. May mắn không sao nhưng đứa nhỏ trong bụng thì không giữ được...

Tại bệnh viện, Trịnh Hạo dù không phải  là người có lỗi trong chuyện này nhưng anh ta vẫn rất có trách nhiệm. Mấy ngày đầu còn đích thân chăm sóc Lý Sính Đình.

- Việc đứa nhỏ cô không nên quá đau lòng.

Trịnh Hạo cảm thấy rất áy náy về việc đứa trẻ. Lúc xảy ra tai nạn, cái thai trong bụng Lý Sính Đình cũng hơn 3 tháng... bị sẩy thai nên tình trạng sức khỏe của cô ta không quá tốt, cộng thêm việc chịu khổ, chịu đói trong những ngày vừa qua khiến bản thân bị suy nhược cơ thể, phải tĩnh dưỡng trong bệnh viện gần một tháng.

- Tôi... tôi không... sao.

Cố hết sức nói ra vài từ, gương mặt Lý Sính Đình xanh xao, không chút sức sống. Nhìn cô ta trong tình cảnh này không ít người mủi lòng... một cô gái yếu ớt và đơn độc...

Trịnh Hạo vốn là công tử nhà giàu, cũng là một tay ăn chơi có tiếng. Dù sao tai nạn lần này là ngoài ý muốn, cô gái này cũng bị xẩy thai. Hắn không thể bỏ mặt người ta không cứu. Huống chi hắn đang cố gắng ghi điểm với cha mình, nếu chuyện này lộ ra cũng không hay ho gì. Trịnh gia mang tiếng hắn không tránh khỏi trách nhiệm.

Lúc đầu dự định sau khi Lý Sính Đình bình phục sẽ cho cô ta một số tiền, chuyện coi như giải quyết xong. Nhưng Trịnh Hạo càng bên cạnh Lý Sính Đình càng bị cô ta thu hút. Một cô gái xinh đẹp, hơn nữa cũng dịu dàng và rất hiểu hắn. Lý Sính Đình vốn đã có kinh nghiệm với các vị thiếu gia nhà giàu rồi, Trịnh Hạo cũng chỉ là một con cừu non khi ở bên cạnh cô ta mà thôi. Trước mặt Trịnh Hạo, Lý Sính Đình luôn tỏ ra ngoan hiền, lễ phép, nói chuyện nhỏ nhẹ với mọi người. Dần dà lấy được cảm tình của Trịnh Hạo, sau đó chính thức làm người yêu của anh ta.

Trịnh Hạo đã vài lần gặng hỏi về cái thai trong bụng Lý Sinh Đình, nhưng cô ta vừa đau lòng vừa khóc chỉ nói bản thân vì quá tin người ta mà bị lừa. Kẻ bạc tình đó sau khi làm cô ta có thai thì ruồng bỏ, đem vứt bỏ cô ta, để cô ta và đứa bé trong bụng tự sinh tự diệt. Cô ta luôn cố ý giấu diếm không nói rõ người ruồng bỏ cô ta là ai. Chỉ nói rằng người đó có danh tiếng rất lớn. Thậm chí cô ta còn dọa tự sát nếu Trịnh Hạo điều tra người đó... Cuối cùng Trịnh Hạo đành chịu thua, cũng tin lời cô ả là thật, không mảy may nghi ngờ hay cho người điều tra về thân thế của cô ta...

.

.

.

Biệt thự Vương Tiêu...

ƯỚC NGUYỆN DƯỚI SAO [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ