ƯỚC NGUYỆN DƯỚI SAO _ Chương 18

8.4K 870 104
                                    

Nhắn 1 chút :

Lý Sính Đình là một nhân vật do tui tạo ra để câu chuyện thêm phần kịch tính. Tui cũng hiểu là các bạn cực kì ghét nhân vật này. Nhưng tui hi vọng các bạn cmt có chừng mực, đừng chửi tục. Hôm nay C17, tui nhận rất nhiều cmt chửi LSĐ hơi thái quá. Hi vọng các bạn có thể nhẹ nhàng một chút. Chỉ vậy thôi.

============

- Là ai giở trò với ai ?

Giọng nói trong trẻo phát ra từ phía sau  khiến cậu giật mình, quay đầu nhìn lại. Tiêu Chiến mặc áo măng - tô màu đen bằng nỉ, áo lớn bao bọc cả cơ thể của anh. Chiếc bụng lớn cũng không thể giấu được nữa, nhưng không hề gì, cũng không ảnh hưởng là bao. Anh từ lâu cũng không quản người khác nhìn mình ra sao.

- Chiến ca.

Lập tức đi đến bên anh, vẻ mặt cậu khẩn trương pha lẫn chút sợ hãi. Vương tổng vừa nãy còn không quan tâm người ta đổ oan cho mình, mặc cho bao nhiêu nhân viên trong công ty xì xầm to nhỏ, sắc mặt của cậu không hề thay đổi, nhưng khi vừa nhìn thấy Tiêu Chiến, Vương tổng lại sợ... cậu sợ anh hiểu lầm, đâm ra tinh thần bị kích động, sẽ ảnh hưởng đến cả anh và hai đứa nhỏ.

Tiêu Chiến nhìn Vương Nhất Bác, gương mặt không chút gợn sóng, không nói không cười, nhìn không ra anh đang nghĩ gì.

- Còn hỏi sao? Là Vương tổng của các người giở trò đồi bại với Sính Đình của tôi.

Khoác áo cho Lý Sính Đình, Trình Hạo vừa ôm vừa dìu cô ta đứng lên. Lý Sính Đình hai tay ghì chặt cánh tay của Trình Hạo, vừa khóc vừa lắc đầu.

- Chỉ là hiểu lầm thôi anh, Vương tổng không làm gì em cả.

- Không được, chuyện này anh nhất định làm cho ra lẽ.

Nhìn hai người họ, kẻ tung người hứng, Tiêu Chiến khẻ cười.

- Anh cười cái gì? Mà anh là ai?

Trình Hạo lần đầu gặp Tiêu Chiến....Người thanh niên trước mặt hắn, khí chất, thái độ đều hơn hẳn người khác. Nhìn anh ta có vẻ đang bị bệnh nhưng cũng không thể che lấp toàn bộ khí toát ra... Ánh mắt Tiêu Chiến trong trẻo thẳng thắn nhìn Trình Hạo.

- Tôi là Tiêu Chiến!

Đối với Trình Hạo, hắn ta có biết Vương Nhất Bác đã kết hôn rồi, hơn nữa là một người đàn ông, tên gọi Tiêu Chiến.

- Hóa ra là Tiêu tổng, anh đến cũng đúng lúc lắm, có phải nên quản CHỒNG mình đừng làm bậy hay không?

Trình Hạo cố ý nhấn mạnh từ "Chồng" để hạ nhục Tiêu Chiến. Dù sao nam nhân cưới nam nhân không phải chuyện kinh thiên địa nghĩa gì, nhưng cũng khiến những kẻ có thành khiến kinh tởm.

Vương Nhất Bác sau khi nghe câu nói của Trình Hạo, lập tức muốn đánh người nhưng Tiêu Chiến cản cậu lại. Anh lắc đầu tỏ ý bảo cậu nhỏ của anh không cần lo, để anh giải quyết.

Tiêu tổng bước lên một bước, sắc mặt vui vẻ hỏi lại.

- Không biết bảo bối nhà tôi đã gây phiền hà gì cho Trình thiếu gia?

ƯỚC NGUYỆN DƯỚI SAO [Hoàn]Where stories live. Discover now