ƯỚC NGUYỆN DƯỚI SAO _ Chương 14 (2)

11K 809 164
                                    

ĐẤU RƯỢU !

Vương Nhất Bác đấu với Lương Hải Phong.

Mỗi bên 30 ly Vodka. Mọi người đều rất hào hứng, ai mà không biết hai người bọn họ đều là "Nhân trung chi long", đều là tuổi trẻ tài cao.

Tiêu Chiến không thể ngồi yên, hơn ai hết, anh vô cùng sốt ruột. Lúc nãy, sư tử con nhà anh đã ngà ngà say rồi, giờ mà uống hết như vậy làm sao chịu nổi?

Chu Tán Cẩm nhìn cục diện không ổn lắm, dù sao cũng không công bằng với Vương Nhất Bác, y tiến lên một bước. Gương mặt trẻ con đáng yêu, hai má lúm đồng tiền lúng sâu.

- Tôi thấy không công bằng lắm. Vương tổng trước đó đã say rồi. Còn Lương tổng chỉ vừa đến không bao lâu. Hay là đổi luật một chút.

Vương phu nhân tất nhiên nắm ngay thời cơ, con trai bà dù thế nào cũng không để bị thiệt thòi.

- Vậy Tán Cẩm, con muốn đổi luật thế nào?

Chu Tán Cẩm không khách sáo liền sửa luật lại một chút.

- Con thấy hay là như vậy. Mỗi bên cử ra  hai người uống thế cho Vương tổng trước, mỗi người 10 ly. Riêng về phía Lương tổng, để cho công bằng anh uống 20 ly sau nhé.

Nụ cười mỉm vô hại, gương mặt babe đó khiến không ít người ngắm nhìn. Lưu Hải Khoan ở phía sau không hiểu sao có chút không thoải mái, tuy vậy rất nhanh lấy lại vẻ nhu hòa vốn có.

- Được. Luật này tôi chấp nhận. Tôi sẽ cho trợ lý uống 10 ly đầu tiên.

Lương Hải Phong cũng không phải loại nguời không hiểu lý lẽ. Chỉ là một trò chơi, không chấp mấy đứa nhỏ.

Tiêu Chiến thở phào nhẹ nhõm, tiến đến nắm tay Vương tổng, 10 ngón tay đan vào nhau. Vương Nhất Bác bị anh làm bất ngờ quay qua nhìn anh, sau đó hôn trán. Chả ngại ngần gì cả, hai vị tổng tài của Vương thị phát đường tại sảnh chính nhà hàng liền bị chụp lại. Trên weibo liền một hồi sóng gió hâm mộ, ganh tị....

- Vậy bên phía Vương tổng ai ra trước đây?

- Để tôi cho.

Vu Bân vui vẻ tiến lên, người nhà với nhau, Vu Bân tất nhiên không để Vương Nhất Bác chịu thiệt thòi.

Trợ lý của Lương tổng cũng tiến lên, gật  đầu nhau. Trên bàn 30 ly rượu, 10 ly đầu tiên an ổn trôi qua. Vu Bân nhìn thế thôi nhưng tửu lượng không kém bất kì ai. 10 ly thông qua dễ dàng nhanh chóng.

Lúc này, đến lượt Lương tổng, phía bên Vương tổng chính là Chu Tán Cẩm.

Bác sĩ Chu cũng đành đánh liều một phen...chứ y trước giờ chưa khi nào uống nhiều rượu như vậy. Vì không muốn Tiêu Chiến lo lắng nên đành ra hạ sách này... Vừa lúc y định đưa ly rượu lên môi đã có một bàn tay cản lại.

- Dù sao cậu cũng là bác sĩ, những việc như thế này, nên để tôi làm cho.

Lời vừa dứt, Lưu Hải Khoan đoạt lấy ly rượu trong tay Chu Tán Cẩm, xoay người nghiêng đầu mời rượu Lương tổng. Cả hai người cùng nhau hoàn thành 10 ly tiếp theo.

Chu Tán Cẩm không thể nào lường trước được, y chưa hề nghĩ rằng Lưu Hải Khoan sẽ đỡ cho y. Lần trước ở công viên y được Lưu trợ lý giúp đỡ nhưng sau đó bị người ta đùa giỡn liền quay lại đánh người. Lúc nãy, Lưu Hải Khoan tìm y xin lỗi, cũng nói rõ là do trời tối nên trượt chân... chỉ là hiểu lầm. Bác sĩ Chu không biết nên khóc hay cười, tự cảm thấy mình như một trò đùa, thẹn quá hóa giận, không thèm nhìn mặt người kia. Cuối cùng người kia lại đỡ rượu cho y...

ƯỚC NGUYỆN DƯỚI SAO [Hoàn]Where stories live. Discover now