ƯỚC NGUYỆN DƯỚI SAO _ Chương 21 (1)

9.3K 757 88
                                    

.

.

.

Tiêu Chiến suốt cả đêm không nghỉ ngơi, gấp gút hoàn thành bản thiết kế để sáng nay đem đến Trình gia. Sự cố gắng của anh rốt cuộc cũng hoàn thành mỹ mãn. Hiện tại, chỉ cần đem đến Công ty Trình gia là được... Anh cũng không ngại người khác nhìn anh, quan trọng là giữ được uy tín của Vương tổng.

Vương phu nhân sáng sớm đã đến đón anh, bà không để anh đi một mình, có bà dù sao cũng đỡ hơn. Bên Trình gia bà đã cho người điều tra, đúng thật là Trình Hạo có qua lại với Lý Sính Đình. Mọi việc dần sáng tỏ, đến lúc đó bà muốn Trình lão gia cho Vương thị một cái công đạo.

.
.
.

- ĐUỔI THEO MAU!!

Tại nhà kho, nhân lúc bọn bắt cóc không chú ý, Vương Nhất Bác đã tẩu thoát. Cậu dồn hết sức đánh úp, sau đó bỏ chạy. Tuy nhiên, sức lực cũng sắp cạn kiệt rồi... 3 ngày không ăn không uống... Vương Nhất Bác theo trí nhớ chạy ra đường lớn. Bọn bắt cóc vẫn đang đuổi theo phía sau.

Trong đầu cậu hiện tại chỉ có duy nhất một ý niệm... chạy... nhất định phải trở về. Vương tổng dùng hết sức chạy ra bên ngoài, giữa đường quốc lộ rộng lớn, vẫy tay nhờ giúp đỡ...Nhìn thấy chiếc xe phía trước liền đứng chặn lại, sau đó ngất xỉu ngã xuống đường. Một vài người đi đường dừng xe chạy đến giúp đỡ... phía sau bọn bắt cóc cũng đuổi theo đến nơi nhưng không dám manh động, liền bỏ đi. Vương Nhất Bác được đưa lên xe cứu thương chở đến bệnh viện.

.

.

.

Tại công ty của Trình gia, phòng họp... Tiêu Chiến lúc này đang trình bày rất tốt về bản vẽ thiết kế mới của Vương thị. Vương phu nhân cũng có mặt trong cuộc họp, phần vì công việc, phần vì Tiêu tổng, sáng nay gặp anh, sắc mặt không tốt lắm. Còn 3 tuần nữa bảo bảo chào đời, rốt cuộc lại vì một cô ả mà xảy ra không biết bao nhiêu chuyện. Bà không muốn có bất cứ việc gì liên quan đến anh và con trai bà nữa. Cũng đến lúc cho người ta biết Vương thị không dễ bắt nạt.

Trình Hạo cùng Lý Sính Đình cũng có mặt. Lúc nhìn thấy Vương phu nhân ả ta có chút kiêng dè, tránh né. Ánh mắt sắc bén của bà nhìn thẳng cô ả, khiến Lý Sính Đình rét run.

Lưu Hải Khoan cùng trợ lý của Vương phu nhân đứng chờ bên ngoài. Cả dãy hành lang im phăng phắc....Lúc này Lưu trợ lý nhận được điện thoại, sau khi nghe xong sắc mặt khẽ biến. Lưu Hải Khoan nói nhỏ vào tai trợ lý của Vương phu nhân, sau đó lập tức rời đi.

Tiêu Chiến sau khi trình bày xong bản vẽ thiết kế, những lỗ hỏng đều được anh bù đắp hoàn hảo. Nhìn khắp phòng, mọi người đều đang quan sát anh, không ai dám lên tiếng. Bọn họ thật sự bất ngờ trước khả năng của Tiêu tổng...Chỉ có Trình Hạo và Lý Sính Đình bĩu môi không phục, trong lúc anh trình bày bản thiết kế luôn gây khó dễ... Nhưng cuối cùng bọn họ vẫn bị anh chọc cho tức chết.

Vương phu nhân nhìn anh, mỉm cười hài lòng, anh chưa bao giờ làm bà thất vọng.

Đầu tiên là tiếng vỗ tay của Trình lão gia, sau đó lần lượt cả phòng đều tán thưởng.

ƯỚC NGUYỆN DƯỚI SAO [Hoàn]Where stories live. Discover now