ƯỚC NGUYỆN DƯỚI SAO _ Chương 21 (2)

8K 697 73
                                    

Ngày hôm sau....

- Ưm...

- Dậy rồi?

Mở mắt ra thì thấy Vương tổng đang nằm cạnh, chuyện hôm qua anh cứ nghĩ mình nằm mơ... Vương Nhất Bác nhẹ nhàng hôn trán anh.

- Nhất Bác.

Tiêu tổng dụi dụi đầu vào hõm vai người kia. Anh không có nằm mơ, cậu đang ở đây....

- Ngốc quá, mẹ kể em nghe rồi. Anh đã hoàn thành phần còn lại cho bản thiết kế. Còn được Trình lão gia đánh giá rất cao.

Giọng nói nhẹ nhàng ấm áp, Vương tổng đang hết sức dịu dàng với người trong lòng. Anh sắp sanh bảo bảo, còn phải lao lực, hỏi sao cậu không đau lòng cho được.

- Chúng ta là gia đình... việc của em chính là của anh. Chúng ta cùng nhau vượt qua.

- Ừ.

Xoa nhẹ mái tóc người thương, ngửi mùi hương dễ chịu trên người anh, tâm bình lặng rất nhiều. Trong suốt 3 ngày không nhìn thấy ánh sáng đó, Vương Nhất Bác sống trong ký ức... nhớ về anh, nụ cười, giọng nói... mọi thứ.

- Anh không được lo lắng nữa, em trở về rồi.

Véo nhẹ chóp mũi Tiêu tổng, cúi xuống hôn môi, nụ hôn vô cùng ôn nhu, dịu dàng...

.

.

.

.

Chiều ngày hôm đó, Vương Nhất Bác không chậm trễ đến thẳng công ty. Nhân viên khi thấy Vương tổng hoàn toàn bất ngờ. Điều khiến cậu cảm thấy buồn cười nhất chính là không thấy Lý Sính Đình. Cô ta hôm nay không đến công ty, người giám sát dự án hiện tại đã thay đổi, là một người khác.

Lưu Hải Khoan báo cáo sơ lược tình hình cho Vương tổng.

- Cô ta chạy rồi à?

Nhìn hồ sơ trên bàn, Vương tổng nhếch mép, sợ cậu tìm cô ta trả thù? Tất cả mọi chuyện giống như một trò đùa vậy.

- Tôi đã cho người tìm kiếm. Rất nhanh chóng sẽ có tin tức.

Vương Nhất Bác nhìn cây bút trên bàn làm việc, mỉm cười .

.

.

.

Việc lần này Lý Sính Đình đánh cược rất lớn. Kết quả lại thua cuộc, không những không thu được lợi ít, còn khiến Trình lão gia nghi ngờ Trình Hạo. Việc cho người giả danh cảnh sát đến bắt Vương Nhất Bác đã là phạm pháp, hơn nữa hành sự quá sức lộ liễu. Nhưng đối với Lý Sính Đình mà nói, cái lợi trước mắt nếu thành công, Vương thị không những mất uy tín với khách hàng, ngay cả uy tính của Vương Nhất Bác cũng bị hạ xuống mức thấp nhất, chỉ cần có như thế cô ta sẽ thuận lợi giúp đỡ Trình Hạo ghi điểm với Trình lão gia. Tính tới tính lui lại, đến phút cuối cùng toàn bộ kế hoạch của cô ta lại bị một người tên Tiêu Chiến phá hủy....

Hiện tại, sau khi Vương phu nhân nói về Lý Sính Đình với Trình lão gia, những gì nghe được khiến ông tức giận không ít. Con trai ông thế mà bị một cô gái dắt mũi. Trình Hạo bị quản thúc tại nhà chính, cắt đứt liên lạc với Lý Sính Đình. Kế hoạch Lý Sính Đình bày ra cũng chưa kịp thực hiện. Mất đi Trình Hạo, Lý Sính Đình không còn chỗ dựa.

ƯỚC NGUYỆN DƯỚI SAO [Hoàn]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon