Phiên ngoại - Bác Chiến - Phần 16 (h nhẹ sương sương 🤣)

1.9K 167 131
                                    

- Vương Nhất Bác! Anh mau tránh ra!!!!

Uông Trác Thành kích động xông tới túm lấy cậu nhưng liền bị anh ngăn lại.

- Thành Thành, nhẹ tay chút! Bọn anh đang bị mắc kẹt...

Tiêu Chiến vừa nói mặt liền đỏ ửng như đang làm chuyện xấu bị phụ huynh bắt tại trận. Anh đưa tay ôm chặt lấy cậu để che đi chỗ khó nói kia.

Vương Nhất Bác cũng ngượng ngùng không kém. Cậu vội kéo hai chân anh ôm lên eo mình, hạ thân vẫn dính chặt vào nhau, cậu bế anh chạy thẳng vào phòng tắm, nhanh tay khóa trái cửa.

Cái khóa quần xui xẻo ấy đúng kiểu hại người. Lúc nãy cậu gỡ thế nào cũng không gỡ ra được, vậy mà vừa vào phòng tắm liền tự bung ra như kiểu lừa người.

Vương Nhất Bác ngồi lên thành lavabo thở dốc. Hỏa khí trong người cậu cũng không giảm đi chút nào, cậu cố nhẫn nhịn không dám nhìn anh, giọng lạc đi không ít.

- Tiểu Tán, anh mau ra ngoài đi, đừng lại gần em!

- Anh...anh xin lỗi... - Tiêu Chiến nhìn cậu khổ sở liền hối hận không thôi. Anh nắm lấy tay cậu nói tiếp. - Lúc nãy....lúc nãy anh chỉ đùa với em một chút thôi, anh không cố ý...

- Anh đừng lên tiếng nữa em sẽ không chắc sẽ kiềm chế được đâu. Anh mau ra ngoài đi, em một chút liền sẽ không sao đâu...

- Nhưng mà...- Anh luống cuống. - Anh sẽ xử lý giúp em.

Tiêu Chiến đẩy mạnh cậu tựa lên vách tường rồi kéo quần cậu xuống cầm lấy tiểu Nhất Bác nhẹ nhàng luân động.

Vương Nhất Bác không ngờ anh lại làm như vậy thật, cậu vừa ngạc nhiên vừa hoan hỉ thoải mái mà ôm lấy anh hưởng thụ.

Mặc dù chỉ dùng tay nhưng động tác của anh vô cùng dễ chịu khiến hỏa dục trong người cậu càng cháy lên mãnh liệt hơn. Đầu óc như sắp vỡ tung. Cậu mơ hồ nắm lấy quần anh kéo mạnh xuống để lộ tiểu Tiêu Chiến đang lấp ló bên trong chiếc quần mỏng làm anh có chút xấu hổ mà dừng lại.

- Tán Tán, để em giúp anh!

- Ưm...

Vương Nhất Bác nhanh chóng cởi sạch quần áo trên người anh chỉ để lại chiếc tạp dề thỏ trắng bị nhào nát. Cậu bế anh đặt lên thành lavabo làm dây tạp dề tuột lỏng hơn một chút, đẩy lệch thân áo sang một bên để lộ thân thể trắng trẻo mê người của anh.

Tiểu Tiêu Chiến nấp ló bên dưới vạt áo che hờ càng làm tăng thêm phần tình thú. Cậu nhẹ nhàng vén chiếc tạp dề sang một bên rồi đưa tay bắt lấy đỉnh lộng từ từ luân động.

Tiêu Chiến được cậu giúp đỡ, hỏa khí cũng dịu đi phần nào. Bên dưới cảm giác ham muốn càng nhiều hơn. Anh bất giác đưa chân của mình vòng qua eo cậu, ôm cậu dính chặt vào người mình. Hạ thân ngứa ngáy chủ động tìm kiếm thứ gì đó để lấp đầy. Anh vặn vẹo thân người đưa hậu huyệt đến gần tiểu Nhất Bác một chút rồi cọ qua cọ lại như đang mời gọi cậu tiến vào.

Vương Nhất Bác cảm nhận bên dưới mình gần như sắp đi vào liền giật mình dừng lại, lui về sau một chút, nét mặt vô cùng lo lắng.

[Hoàn][Đồng nhân] [Vong Tiện] [Bác Chiến] Nhân sinh, nguyện bước cùng ngươi!Where stories live. Discover now