✓1: Cái chết

5.3K 464 21
                                    

Chương 1: Cái chết

.

Harry đang thu dọn đống hành lý của mình, anh vừa chợt nhận ra mình quên béng đi mấy lọ thuốc ức chế nằm trong tủ. Anh vội vàng bỏ dở đống quần áo trong tay, chạy vụt đến bên tủ độc dược của mình.

Không có thứ này thì anh sẽ còn khốn khổ hơn là không có vài bộ quần áo, Harry thở dài.

Đã hơn một tuần kể từ khi anh tỉnh dậy ở thế giới này. Cứ ngỡ rằng bản thân đã chọn "đi tiếp", nhưng không ngờ Merlin trêu người. Harry tỉnh dậy với thân xác của một người hoàn toàn xa lạ, hắn có bộ dạng y hệt Harry Potter đời trước, bất quá, anh không mang họ Potter. Nhưng lại mang nguyên vẹn kí ức của Harry Potter, cùng với việc, ngoại hình anh ngày càng phát triển theo chiều hướng xinh đẹp hơn.

Hắn tên Harry Evans, một phù thủy gốc Muggle, đang chuẩn bị tiếp nhận công việc đầu tiên của mình sau khi tốt nghiệp, đó là nhận làm giáo sư bộ môn Phòng chống nghệ thuật của Học viện Pháp thuật và Ma thuật Hogwarts.

À đúng vậy, nơi này chẳng khác gì thế giới pháp thuật của Harry trước kia. Có mọi thứ, mọi người. Albus Dumbledore - giờ đây vẫn chỉ là một giáo sư môn Biến, con ma khóc nhè Myrtle, và... chàng trai trẻ đẹp trai Tom Riddle đang học năm thứ bảy ở Hogwarts.

Chỉ có một điều cực kì khác biệt, thế giới này phân chia giới tính khác hoàn toàn với thế giới trước kia của Harry. Họ có đến 6 giới tính, được phân làm ba loại chính: Alpha, Beta và Omega.

Alpha chính là kẻ cầm đầu gần như mọi mặt trận, chỉ chiếm phần ít trong số lượng loài người. Họ không có khả năng sinh con, nhưng làm người khác sinh con cho mình thì được lắm.

Beta là những người bình thường nhất, giống như con người ở thế giới trước. Họ chiếm phần đông trong xã hội.

Còn Omega, ôi, Omega. Họ có khả năng sinh sản tuyệt vời, bất kể là nam hay nữ. Đặc biệt làm, họ rất đẹp, và cũng chỉ chiếm một số lượng ít ỏi.

Alpha và Omega bị hấp dẫn lẫn nhau bởi tin tức tố - có thể hiểu theo phong cách của Harry chính là, mùi hương động dục. Khi một Alpha hay một Omega động tình, họ sẽ tỏa ra một mùi hương đầy quyến rũ để thu hút đối phương đến với họ, làm tình cùng họ, ghép đôi với họ.

Nhưng chuyện đáng nói ở đây là, Harry - giờ đây chính là một tên Omega hàng thật giá thật. Và trong mấy ngày gần đây liên tục tra cứu tìm hiểu, Harry còn phát hiện ra anh mang tin tức tố vị hoa bách hợp.

Nghĩ đến đây, Harry càng đau đầu hơn. Anh biết mình phải chấp nhận hiện thực này, làm quen và sống với nó. Merlin đã cho anh một cơ hội để tiếp tục sống trong một thế giới mà ở đây hoàn toàn yên bình, không có chiến tranh, và ngạc nhiên, còn chẳng thấy xung đột giữa Dumbledore và Grinderwald.

Anh nghĩ mình nên biết ơn Merlin, cho nên đã đặt hàng ở Hẻm Xéo một tá độc dược ức chế dành cho Omega đủ để xài một năm.

Tuy nhiên, nghĩ đến viễn cảnh gặp mặt Chúa Tể Hắc Ám thời chỉ mới vừa 17 tuổi làm Harry chán ngán. Anh chán ngán phải đấu tranh, phải chiến đấu. Chẳng còn hơi đâu rảnh rỗi để đi ngăn tên này phân tách linh hồn mình, cứu vớt thế giới.

Thôi đi, một đời vất vả kia đã quá đủ. Đời này, hắn ta muốn làm gì mặc xác hắn. Harry sẽ chẳng thèm quan tâm.

Khi mà thời kì hắn hùng mạnh, Harry nghĩ, ra nước ngoài tránh nạn trăm năm ắt là đủ.

Nhún vai, Harry quẳng nốt bình thuốc ức chế cuối cùng vào cái rương.

Ngày mai chính là lễ khai giảng của Hogwarts, anh sẽ phải có mặt sớm trên chuyến xe lửa 9 và 3/4. Nghĩ vậy, anh nhanh chóng xếp đống quần áo của mình vào. Anh nghĩ mình cần một giấc ngủ cực kì sâu trước khi bắt đầu một cuộc sống mới.

Hết chương 1.

|𝓥𝓸𝓵𝓗𝓪𝓻/𝓐𝓑𝓞/𝓕𝓾𝓵𝓵 |𝓦𝓱𝓪𝓽 𝓘𝓼 𝓖𝓸𝓲𝓷𝓰 𝓞𝓷?Where stories live. Discover now