Phiên ngoại: "The sun will shine on us again."

4.6K 322 18
                                    

Phiên ngoại: "The sun will shine on us again."

Tác giả: MeowDauLanh

Số chương: Không quá 20 chương

Couple: Tom Riddle x Harry Potter

Thể loại: HP đồng nhân, nam x nam, ABO, HE, niên hạ, chảnh mèo oắt con giả dạng ông cụ non công x ngọt ngào đáng yêu thích bé em đến mù quáng dụ thụ.

Giới thiệu:

- Đây cũng có thể coi là một ngoại truyện, cũng là một phần tiếp nối của "What Is Going On?". Câu chuyện kể về việc Tom đã tốt nghiệp Hogwarts và đi làm, sau đó gặp một sự cố bất ngờ tạo nên những tình huống dở khóc dở cười. 

- Thật sự mà nói, phần ngoại truyện tiếp nối này bạn có thể không đọc WIGO nhưng vẫn hiểu được. 

- Nếu WIGO được gọi là phần 1 với phiên bản phim sếch thì phần 2 này chuyện tình gà bông trong sáng dễ thương. (???) Lạ nhỉ, thông thường phải yêu đương trong sáng trước mới quần nhau mà nhỉ. À mà thôi kệ đi, dù gì đường não của tôi nó cũng không theo bình thường, nên truyện tôi viết nó là lạ cũng là chuyện không đáng ngạc nhiên =)))))))

Văn án:

Tom và Harry đã kết hôn khi Tom vừa đủ tuổi. Harry vẫn rất vui được công tác tại Hogwarts, ngôi nhà thứ hai của anh, trong khi Tom đã sẵn sàng trong công cuộc tiến quân vào Bộ Pháp Thuật.

Tom Riddle, một sinh viên mới ra trường, dù xuất sắc, nhưng vẫn làm nhiều người không khỏi ngưỡng mộ khi cậu chàng được nhận vào Sở Bí Mật. Nơi này là một trong những cơ sở làm việc bí mật tối cao của Bộ Pháp Thuật. Nơi mà không bí mật pháp thuật nào có thể che giấu.

Nhưng rồi một ngày nọ, cậu trai trẻ Tom Riddle đã chạm phải một trong những bí mật sâu kín nhất bên trong những căn phòng hình tròn và trũng sâu ấy.

Cậu ta phải đối mặt với một trong những ác mộng lớn nhất của cuộc đời mình.

"Mèn ơi Tom!!!!!!!!!!!!!!!!! Em đẹp trai xuất sắc!!!!!!!!!!!!!" Harry hét lên sung sướng, ôm chầm lấy một thằng nhóc tầm 13 tuổi.

Thằng nhóc đó là Tom Riddle. Vẫn còn mặc bộ vest ba lớp hắn diện đến Bộ sáng này. Gương mặt bầu bĩnh, có phần trắng quá mức so với một bé trai, hắn nghiến răng ken két. Tổng thể cả người hắn mà nói, không được ăn rơ với nhau cho lắm.

"Harry, buông em ra." Tom cố gắng hạ giọng mình trầm nhất có thể, nhưng hiệu quả thì hoàn toàn ngược lại. Nom hắn như vẻ mấy thằng oắt con choai choai tuổi phản nghịch đang ra oai với bố mẹ nó.

Mắt Harry sáng như đuốc, miệng cười toét đến mang tai. "Em chỉ cần đổi chiếc quần dài này thành một chiếc quần short ngắn đến đầu gối thôi, Tom à. và đeo thêm một đôi tất cao đến bắp chân, à và thắt một cái nơ nhỏ ngay cổ áo nữa chứ. Đến lúc đó, anh sẽ yêu em trọn đời."

Đây là một câu chuyện ngắn về một con rắn bị thu nhỏ và bị người yêu mình xem như con trai mà nuôi. 

.

P/s: Phiên ngoại này đã được tôi tách ra làm một bộ riêng. Các bạn có thể vào wall của tôi và tìm "Small things" nhé, cảm ơn các bạn đã ủng hộ ლ(´ ❥ 'ლ)

🎉 You've finished reading |𝓥𝓸𝓵𝓗𝓪𝓻/𝓐𝓑𝓞/𝓕𝓾𝓵𝓵 |𝓦𝓱𝓪𝓽 𝓘𝓼 𝓖𝓸𝓲𝓷𝓰 𝓞𝓷? 🎉
|𝓥𝓸𝓵𝓗𝓪𝓻/𝓐𝓑𝓞/𝓕𝓾𝓵𝓵 |𝓦𝓱𝓪𝓽 𝓘𝓼 𝓖𝓸𝓲𝓷𝓰 𝓞𝓷?Where stories live. Discover now