✓8: Si mê

4.9K 394 21
                                    

Chương 8: Si mê

.

Đồng hồ reo, một con cù vồ ra từ cửa sổ của cái đồng hồ, nó hò hét:

"Đến giờ rồi, đến giờ rồi, dậy đi thôi, dậy đi mau! Tom Tom Tom, gọi thầy cậu dậy dậy dậy!"

Tom đã tỉnh giấc trước đó, hắn đang ngắm nhìn Harry, ngắm những vết hôn chi chít, vết cắn hằn sâu trên bả vai anh. Hắn vươn tay tắt cái đồng hồ, rồi nhẹ nhàng lay thầy giáo lười biếng của mình.

"Đến giờ rồi, Harry. Thầy phải mau dậy đi, hôm nay thầy có tiết một của Nhà Slytherin."

Harry từ từ mở mắt ra, vẫn còn ngái ngủ lắm. Anh lờ mờ ôm cổ bạn nhỏ nhà mình, hôn vài cái lên má lấy lòng hắn.

"Tom..." Harry lầm bầm. "Thầy vẫn còn mệt lắm..."

Tom cười nhẹ, hắn biết người yêu lại bắt đầu làm nũng rồi đây. Hắn vòng tay ôm mông Harry, nhấc cả người anh lên. 

"Hm... Thương em nhất, Rắn Con." Harry ôm cổ và dụi đầu vào vai Tom, khẽ nói.

Hương rượu hòa nhập vào thân thể Harry, làm anh thư giãn, làm anh lười biếng đến mức chẳng buồn cử động. Anh chỉ muốn được người yêu cưng nựng thôi.

Người yêu của anh tuy mạnh bạo và ham muốn nhiều chuyện giường chiếu, nhưng cực kì ân cần săn sóc anh. Vả lại, Tom là chàng trai vừa được nếm mùi tình dục, Harry cũng có thể thông cảm là cậu chàng suốt ngày đòi hỏi anh bất kể ngày đêm, bất kể địa điểm.

Tom bế Harry dậy, chải tóc, đánh răng và thay quần áo cho anh. Đến tận khi hắn đã mang vài món điểm tâm và một cốc sữa đặt lên bàn, Harry vẫn còn chưa chịu mở mắt ra đàng hoàng.

Tom cúi người, hôn lên môi Harry một nụ hôn nồng cháy, khiến anh buộc phải mở mắt, tỉnh táo trở lại.

Hắn khuyên nhủ:

"Ăn sáng thôi, Harry."

Harry đã tỉnh ngủ hẳn, chẳng qua là quyến luyến sự thân thiết và cái ôm nóng cháy của Tom. Anh nhấc người khỏi ghế, lại len lỏi ngồi lên đùi Tom. Tom cười bất đắc dĩ, nhưng thật ra Harry biết, Tom khoái muốn chết. Anh biết Tom rất khống chế người yêu, hắn muốn người yêu chỉ có thể dựa dẫm vào mình.

Còn Harry à, anh biết bản thân thích được cưng chiều, thích được người yêu nâng niu, ha ha.

Món súp bí đỏ hôm nay rất ngon, cả sữa nữa. Tom biết Harry thích sữa béo và hơi ngọt. Hắn hiểu từng sở thích của anh, thói quen của anh.

Harry khoác nốt tấm áo chùng phù thủy lên người, xách cặp sách của mình lên. Tom đã thắt xong cà vạt, hắn vòng tay ôm eo Harry, hôn nhẹ lên má anh. Hắn rất thích nơi mềm mại ngọt ngào này, hơn nữa, còn hơi thoang thoảng mùi sữa.

"Một ngày tốt lành, Harry của em."

Harry híp mắt cười, nhịn không nổi hôn tới tấp lên gương mặt đẹp trai của hắn.

Chỉ còn đúng 30 giây cuối cùng là chuông vào lớp reo, Harry mới có mặt. Anh thầm trách cậu người yêu nhỏ tuổi quá hấp dẫn, hại anh bê bối thế này đây.

Ngày hôm đó, tin đồn giáo sư Evans có bồ cũng chẳng phải là tin đồn nữa. Đám học trò ở Hogwarts đã có thể xác định luôn, tên bạn trai chết tiệt của thầy ấy là Tom Riddle, một nam sinh năm thứ bảy Nhà Slytherin cực kì tài giỏi. Thế này thì có đập chậu cướp hoa bằng trời!

Hiệu trưởng Armando Dippet nhấp một ngụm trà nóng, thở dài thỏa mãn.

"Như thầy nói đó, thầy Albus. Nếu thầy cho rằng Tom là một học sinh hơi lập dị và có khá năng trở thành một nhân tố đáng sợ thì, thầy đã lầm. Hoặc là thầy đã không đoán trước là có một Harry Evans xuất hiện và chiếm cứ trái tim thằng bé, khiến nó rơi vào tình yêu và có thể bỏ quên luôn những nghệ thuật hắc ám mà nó đã yêu thích lâu nay."

Dumbledore không nói, chỉ mỉm cười.

"Tôi cũng không thể ngờ được. Đúng là tình yêu, thứ có thể làm cho con người ta thay đổi những hướng tốt đẹp nhất có thể."

Dippet cười lớn:

"Tôi cũng nghĩ thế, thầy Albus. Ai mà ngờ được đối thủ một mất một còn trước đây của thầy - Grindelwald, bây giờ lại trở thành bạn đời của thầy chứ. Cậu Riddle chắc hẳn cũng chỉ là một trường hợp tương tự mà thôi."

Dumbledore im lặng mỉm cười. Ánh nắng rọi vào khung cửa sổ, chói chang nhưng rực rỡ. Cũng giống như mỗi niềm hy vọng và hạnh phúc, dù cho bóng tối có bao trùm, vẫn sẽ mạnh mẽ len lỏi tìm đến những người cần nó.

Hết chương 8.

|𝓥𝓸𝓵𝓗𝓪𝓻/𝓐𝓑𝓞/𝓕𝓾𝓵𝓵 |𝓦𝓱𝓪𝓽 𝓘𝓼 𝓖𝓸𝓲𝓷𝓰 𝓞𝓷?Where stories live. Discover now