✓6: Cháy bỏng (H)

7.2K 473 41
                                    

Chương 6: Cháy bỏng

.

Harry tỉnh dậy trong một cái ôm cứng như sắt, phía sau lưng thân hình của cậu bạn nhỏ dán sát vào người anh, nóng hôi hổi. Lưng eo chỉ hơi nhức nhối, chứ không có cảm giác như bị xe cán như người ta thường nói.

Thật là tạ ơn Merlin vì cái thiết lập ở thế giới này. Bây giờ anh mới nhận ra việc trở thành một Omega có ích đến nhường nào.

Anh nhìn đồng hồ treo tưởng, chỉ mới 8 giờ sáng, hơn nữa, hôm nay lại là Chủ Nhật. Harry xoay người lại để đối diện với gương mặt đẹp trai của Tom. Dáng vẻ khi ngủ của hắn cũng rất đáng yêu, Harry thầm nghĩ.

Anh tiến đến gần hơn, hôn lên mi mắt của hắn.

"Thầy...?" Tom ngái ngủ đáp.

"Rắn Con, hôm qua tôi rất hài lòng với sự phục vụ của em. Tuyệt lắm." Harry vòng tay ôm lại người Tom, không nhịn được sờ nắn nắn bắp tay rắn chắc của hắn. "Nhưng mà vẫn còn một số điểm cần cải thiện thêm..."

"Cải thiện điều gì?" Tom hỏi ngay, giọng hơi đanh lại.

Harry bật cười vì cái tính hay tự ái này của hắn, thì thầm hỏi lại:

"Hmm... Tom à, em có muốn cùng thầy bổ túc một khóa học đặc biệt không? Sẽ cực kì hữu ích đấy, và em sẽ thích nó."

Tom đáp lại anh bằng một nụ hôn sâu, có chút mạnh bạo. Nhưng Harry thì lại càng thích sự mạnh bạo này. Chỉ một nụ hôn cũng đủ để khơi lên niềm ham muốn của cả hai người.

Tom lại bắt đầu bật dậy, giam Harry trong hai vòng tay mình. Hắn vẫn luôn có thói quen nắm chắc con mồi, Harry cười thầm. Anh đá cái chăn vướng víu sang một bên:

"Đến đây, Rắn Con. Làm điều mà em muốn làm đi."

Tom mỉm cười, hắn chưa hành động ngay. Harry biết là khả năng học tập của Chúa Tể Hắc Ám tương lai rất tốt, hắn lại bắt đầu trêu chọc lại Harry rồi.

"Thầy." Hắn gọi.

"Hm?" Harry phát ra một âm mũi nũng nịu.

"Em muốn làm tình với thầy."

Harry bật cười sang sảng, anh mê điếu đổ cái phong cách thẳng thắn này của bé con nhà mình. Anh vuốt ve xương hàm rắn chắc của anh, đáp:

"Được rồi, bé yêu. Sáng sớm này, thầy sẽ dạy cho em một bài học đầu tiên trong chương trình của chúng ta."

Anh bật người dậy, đẩy Tom nằm dưới thân mình. Anh nhìn Tom thích thú khi cậu này nuốt nước miếng. Anh đặt tay xương quai xanh của mình, nói:

"Bé con, em nhìn thầy. Phải tập trung nhé, thầy chỉ giảng một lần thôi."

Tom gật đầu, trong khi Harry cảm nhận được người anh em của hắn đã nóng cháy.

"Em nhìn xem, đây là hai núm vú của thầy. Chúng rất nhạy cảm, thầy thích cảm giác em nghiến chúng. Nhưng không được làm thầy xước da, vì sáng hôm sau mặc áo, thầy sẽ khó chịu."

Harry cười.

"Mông thầy rất mềm, rất múp. Khi làm tình thầy muốn em đánh nó một chút. Nó sẽ nảy lên, trông rất ngon miệng."

|𝓥𝓸𝓵𝓗𝓪𝓻/𝓐𝓑𝓞/𝓕𝓾𝓵𝓵 |𝓦𝓱𝓪𝓽 𝓘𝓼 𝓖𝓸𝓲𝓷𝓰 𝓞𝓷?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ