✓7: Nồng thắm

5.8K 425 103
                                    

Chương 7: Nồng thắm

.

Lớp học vừa tan.

"Giáo sư Evans? Em có thể làm phiền thầy một chút không?" Một cô nữ sinh năm thứ bảy nhà Gryffindor chạy đến bàn giáo viên, hỏi. 

Harry dừng lại việc sắp xếp tài liệu của mình, mỉm cười đáp:

"Được thôi, trò Sarah. Tôi sẽ rất vui nếu tôi giúp được điều gì đó cho trò."

Cô bé với mái tóc vàng hoe cười ngượng ngùng, nhưng rồi cô dồn nén hết mọi sự dũng cảm, thốt lên:

"Harry, em thích thầy. Thầy có thể trở thành bạn trai của em không?"

Harry sửng sốt. Anh không nghĩ là mình lại nhận được một lời tỏ tình như thế, trong tình huống này. 

"Em, em là một nữ Alpha, em sẽ cố gắng chăm sóc cho thầy!" Cô bé nói giọng run rẩy nhưng đầy kiên định.

Harry cười khổ, vì Tom đã đánh dấu tạm thời cho anh, nên hiện giờ anh khá là "miễn nhiễm" với những Alpha khác. Anh không ngửi thấy vị tin tức tố của họ, anh thích điều đó, nhưng điều này khá phiền phức. Vả lại, mùi hương của Tom quá nồng, quá lộ liễu. Harry phải đeo tạm một miếng dán che tin tức tố đi mới có thể áp chế hương rượu lởn vởn quanh anh. Có lẽ vì thế mà cô bé này mới nghĩ rằng anh vẫn còn "độc thân".

Một tiếng cạch nho nhỏ phát ra phía xa, và Harry nhìn thấy một đôi mắt đỏ giận dữ nhìn chằm chằm vào cô bé nhà Gryffindor. Anh cười thầm, chàng trai nhà anh đánh mùi tình địch nhanh phết. 

Đã thế thì, chiều lòng Tom, Harry thương bạn nhỏ nhà mình lắm, không thể để hắn chịu uất ức được. Anh vòng tay qua sau gáy, tháo miếng băng che đậy. Và rồi, một mùi rượu lâu năm say đắm lòng người tỏa ra ngào ngạt khắp cả gian phòng. 

Bọn học sinh chưa rời khỏi lớp ồ ạt quay lại nhìn, ngạc nhiên trước vị giáo sư của chúng nó. Harry nhìn cô bé đang có vẻ như là rất tổn thương lẫn xấu hổ kia, nhẹ nhàng nói:

"Sarah, cảm ơn sự yêu thích của em dành cho tôi. Nhưng mà, em biết đó, tôi có bạn trai rồi. Bạn trai nhỏ của tôi hay ghen lắm." Nói đến đây, anh cười rạng rỡ.

"Vậy... Vậy, em xin lỗi, giáo sư Evans. Em... Em xin phép đi trước." Cô bé ấp úng nói, rồi chạy biến đi nhanh nhất có thể.

Harry nhìn theo bóng dáng cô bé cho đến khi khuất tầm mắt. Anh cũng biết rằng, Rắn Con nhà mình đang hí hửng ra mặt.

Ngày hôm đó, cả trường Hogwarts sôi sục vì một cái tin xấu, thầy Harry Evans, thầy giáo trẻ nhất, đẹp trai nhất, dịu dàng nhất của trường ta, đã bị một tên nào đó hớt tay trên rồi! Mà còn có tin đồn rằng, kẻ đánh dấu thầy ấy là một Huynh trưởng Nhà Slytherin.

Harry - người bị đồn đại, đang yên vị ngồi trong lòng của bạn trai tin đồn của anh, chậm rãi hưởng thụ được người yêu mớm cho mình những trái mâm xôi đỏ mọng. Harry đang đọc một cuốn sách bùa chú nhàm chán, còn Tom thì bao trọn anh trong lồng ngực to lớn của hắn, thỉnh thoảng đút cho Harry những miếng mâm xôi được cắn nhỏ.

Harry buồn chán gấp lại cuốn sách, nghĩ xem vì sao mình lại có thể lãng phí thời gian vào những bùa phép biến người ta mọc thêm lông ở mũi trong cuốn sách này. Anh có phần bực dọc mà giận dỗi, đánh lên tay Tom khi cậu này lại lần mò cái tay đáng ghét vào áo trong của Harry.

"Gáy thầy vẫn còn đau đó, em xem. Em đã cắn sưng tím hết cả rồi." Harry hậm hực nói.

Tom có rất nhiều tật xấu trên giường lẫn trong sinh hoạt, trong đó bao gồm cả việc mỗi lần làm tình đều phải cắn gáy anh đến sưng, thích trêu chọc anh phải cầu xin hắn, thích Harry chỉ được phép mặc áo sơ mi của hắn và đeo tất dài màu trắng khi chỉ có hai người họ với nhau, thích Harry ôm cổ hắn mỗi khi họ thân thiết. Và còn nhiều nhiều thứ khác.

À, Tom còn có một tật xấu nữa, đó là không nghe lời thầy giáo của mình gì hết. Hắn vẫn cứ liếm láp cái gáy của Harry, điểm yếu của anh, khiến anh thoáng chốc trở nên mềm nhũn cả người.

Anh theo thói quen, vòng tay lên cổ Tom.

"Em là một con rắn xấu xa, Tom."

Tom cười, tiếng cười trầm thấp. Hắn hôn nhẹ lên má Harry, cà mặt hắn vào gò má trơn bóng mềm mại của người yêu. Hắn nói với anh:

"Sáng nay, khi em nhìn thấy cô ta tỏ tình với thầy. Em đã rất tức giận, rất rất tức giận." Hắn nhìn chăm chú Harry. "Em nghĩ lúc đó mình muốn nhào đến, xé xác cô ta, đem thây xác vụn vỡ của cô ta cho bọn chó sói gặm nát. Cô ta không hiểu vị trí của mình sao? Cô ta sẽ không, không bao giờ được phép chạm đến thầy dù chỉ một ngón tay."

Mắt Tom lại hằn lên những sọc đỏ dữ tợn. Harry bật cười, xoa đôi mắt, vuốt ve chúng như muốn làm dịu xuống cơn cuồng nộ của Tom. Cuối cùng, anh hôn lên đôi mắt đó, dỗ dành:

"Thầy thích sự khống chế của em, thích em độc chiếm thầy. Nhưng mà Tom à, thầy phải nói với em rằng, đừng có bất cứ chuyện gì cũng dùng đến bạo lực. Em biết em có những cách khác tốt hơn mà. Chẳng hạn như, bây giờ em sẽ làm thầy, làm thầy nhuốm đầy mùi vị của em. Để ngày mai, cả Hogwarts sẽ biết thầy đã có một bé em người yêu cực kì mạnh bạo, cậu ấy rất thương thầy. Và không ai có thể xen vào giữa thầy và cậu ấy."

Harry ngả lưng tựa hoàn toàn vào lồng ngực Tom, gần đến mức, anh cảm nhận được thứ đồ chơi nóng cháy của Tom dán lên mông mình. Hắn tham lam hít lấy từng hương vị tin tức tố của anh.

"Gáy thầy vẫn còn đau, nhưng trái tim của thầy vẫn thương em hơn."

Hết chương 7.

|𝓥𝓸𝓵𝓗𝓪𝓻/𝓐𝓑𝓞/𝓕𝓾𝓵𝓵 |𝓦𝓱𝓪𝓽 𝓘𝓼 𝓖𝓸𝓲𝓷𝓰 𝓞𝓷?Where stories live. Discover now