Request 1: Ghen

1.6K 104 44
                                    

Trả Request cho bạn blable123798. Mong nhân vật không bị quá OOC. Cảm ơn cậu vì đã đặt Request.

[T/b] là học đệ của Cựu Viêm Trụ, là người được nhận sau khi con trai cả của ngài hi sinh

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

[T/b] là học đệ của Cựu Viêm Trụ, là người được nhận sau khi con trai cả của ngài hi sinh. Mặc dù không phải con người nhiệt huyết ngập tràn như sư huynh Rengoku nhưng [T/b] lại rất lạc quan, là đoá hoa của phủ Viêm Trụ. [T/b] cũng hay ghé qua Trang Viên Hồ Điệp để giúp Aoi chăm sóc bệnh nhân mỗi khi rảnh rỗi. Chính vì thế, cô nàng thu hút không ít ong bướm vây quanh, và "con ong" lớn nhất được kể ở đây chính là chàng trai Kamado (còn được gọi là Nhật Trụ của Sát Quỷ Đoàn).

- Vậy em đặt nó ở đây nhé, Tanjiro.

- Làm phiền em nhiều rồi, [T/b].

Tanjiro mặt dày nằm lì ở Trang Viên Hồ Điệp cho dù cơ thể đã hồi phục hoàn toàn. Ngắm nhìn từng cử chỉ của [T/b], lắng nghe chất giọng nhẹ nhàng của em ấy khiến cho Tanjiro ngẫm đến ngày họ thành đôi. [T/b] sẽ vận trên mình bộ Shiromaku (kimono dành cho lễ cưới có màu trắng), gương mặt kiều diễm ẩn sau chiếc mũ Wataboshi cùng anh sánh bước về phủ Nhật Trụ, đôi môi hồng đào kia sẽ bật ra những tiếng rên kích thích dưới thân anh mỗi khi họ hoà làm một. Và [T/b] sẽ sinh cho anh những đứa con - những báu vật vô giá của anh và [T/b]. Rồi cùng [T/b] sống đến đầu bạc răng long, con cháu đầy đàn.

Nghĩ đến đây là gương mặt của vị Nhật Trụ kia đỏ bừng, khiến cho [T/b] nghĩ anh lên cơn sốt.

- Trán anh nóng quá, Tanjiro!

[T/b] cúi xuống, khẽ cụng trán mình vào vầng trán cao của đối phương. Giờ đây, gương mặt xinh đẹp kia đang rất gần anh, đôi môi họ chỉ cách nhau chút xíu nữa thôi.... Gần quá....

"Không được Tanjiro! Mày không thể cưỡng hôn em ấy được! Giữ lấy tôn nghiêm của mày mau, không được như Zenitsu!"

Tanjiro đã thành công trong việc ngăn chặn ham muốn tột cùng của bản thân, thở phào nhẹ nhõm khi [T/b] không còn ở quá gần anh nữa. Cô bé liền chạy ra ngoài để lấy thuốc cảm cho anh, còn liên tục nói anh không được ra khỏi phòng khi cô chưa cho phép.

Chà..... Thật giống như một người vợ quản chồng đúng không?

Tanjiro nhìn ra cảnh sắc bên ngoài qua khung cửa sổ, bắt đầu lẩm nhẩm số ngày đã được ở bên [T/b]. Họ bắt đầu quen biết nhau khi trận chiến với Muzan kết thúc, [T/b] là người luôn túc trực bên anh, chăm sóc anh rất nhiệt tình. Mỗi khi anh rời khỏi Trang Viên để đi làm nhiệm vụ, [T/b] luôn đứng trước cửa Trang Viên, vẫy tay và chúc anh may mắn như một người vợ đích thực, mặc dù cô bé cũng làm điều đó với Zenitsu và Inosuke.

[Kimetsu No Yaiba x Reader - Tạm Đóng] My LoverWhere stories live. Discover now