Ngoại truyện Request 3

841 77 6
                                    

Mình xin trả ngoại truyện cho bạn ThienNhi69 . Mong bạn sẽ thích ngoại truyện. Có yếu tố 16+ nhé (Chắc vậy á? Hoặc không đâu :'3). Khụ....

Kể từ sau lần được Muichirou cứu thoát chết, [T/b] bỗng dưng cảm thấy, mình trở thành đứa trẻ bị trông coi cẩn thận

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Kể từ sau lần được Muichirou cứu thoát chết, [T/b] bỗng dưng cảm thấy, mình trở thành đứa trẻ bị trông coi cẩn thận. Ngày ngày đi làm nhiệm vụ, chạm mặt Hà Trụ đến gần 10 lần, đi ăn cùng các Kakushi khác cũng gặp anh, đi mua đồ ăn tối cũng gặp anh, chỉ thiếu việc đi tắm không gặp anh thôi đấy.

[T/b] sớm nhận ra, có điều gì không ổn ở Hà Trụ, cũng tính hỏi nhưng công việc cứ ập đến. Tuy các Kakushi có nhiệm vụ là chăm sóc, khuân vác và chuyển giao các nhiệm vụ quan trọng nhưng mặt khác, Chúa Công cũng giao cho họ nhiệm vụ chuẩn bị các bữa tiệc lớn nhỏ, nhanh chóng đã đến Lễ Hội Mùa Hè. Và ngày cực khổ cũng đã đến một cách vinh quang.

[T/b] gục xuống nền đất mà thở dốc, sao mà lắm việc vậy cơ chứ. Rõ ràng năm ngoái có giúp đỡ họ với tư cách tân binh, nhưng chưa từng nghĩ sẽ nhiều việc thế này. Nào thì tìm nơi tổ chức tiệc, xong thì liệt kê các món ăn và tổ chức trang trí. Quanh đi quẩn lại cũng hết cả một ngày, sức cùng lực kiệt đi về phủ dành cho các Kakushi.

Lột bỏ lớp khăn che mặt ra, [T/b] mong rằng hôm Lễ Hội sẽ không phải vác cái bộ đồng phục này đi nữa. Nhìn nó mỏng thế thôi chứ nóng chết đi được, nào thì khăn che mặt, như gái về nhà chồng bên Trung Hoa vậy.

- [T/b], em vào tắm đi nhé.

- Em biết rồi ạ!

[T/b] nhanh chóng cầm đồ ngủ đi vào phòng tắm, ngâm mình trong bồn tắm nóng để giãn cơ. Thế này mới là cuộc sống chứ...

.

.

.

.

- [T/b] này, em đã dự tính mặc gì cho hôm lễ hội chưa?

- Mặc gì ấy ạ?

[T/b] ngờ nghệch nhìn nữ Kakushi cùng phòng, động tác lau tóc cũng chậm dần. Cô chưa nghĩ tới việc sẽ mặc gì trong hôm lễ hội cả. Kimono chăng? Nhưng giờ nó cũng rộng lắm rồi. Tại cô làm việc quá nhiều, thời gian nghỉ ngơi như con số không, nên sụt cân một cách nhanh chóng.  Mà liệu đi may giờ có kịp không nhỉ? Có lẽ là không. Vì các cửa hàng may chắc cũng chật kín đơn rồi. Chắc phải đi mua Kimono may sẵn, chẳng biết có đắt không nữa.

- Nếu em chưa có đồ gì thì đi cùng chị đến chỗ này nhé. Đảm bảo kimono vừa rẻ lại đẹp đó!

- Nhưng.... Mai còn nhiều việc lắm mà?

[Kimetsu No Yaiba x Reader - Tạm Đóng] My LoverWhere stories live. Discover now