Request 4

1.1K 80 6
                                    

Mình xin trả Request cho bạn MinariLuna. Mong bạn sẽ thích. Cảm ơn vì đã đặt Request.

Trường trung học Kuminara - nơi mà nữ sinh [T/b] học, là một ngôi trường lâu đời và nổi tiếng

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.


Trường trung học Kuminara - nơi mà nữ sinh [T/b] học, là một ngôi trường lâu đời và nổi tiếng. [T/b] nay đã là nữ sinh tuổi 16, gần cuối cấp rồi nhưng vẫn chưa có mảnh tình vắt vai nào. Tại sao ư? Bản thân cô ấy còn không biết nữa mà.

[T/b] là con gái độc nhất vô nhị của nhà [H/b] - một dòng họ trước giờ toàn sinh ra các thiên tài. [T/b] không chỉ thông minh, sắc sảo như ba mà còn xinh đẹp như mẹ. Cô bé sở hữu mái tóc màu trắng ngà ngắn đến vai, đôi mắt xanh ngọc trẻ trung đầy quyến rũ. [T/b] tự thấy bản thân mình không quá xấu, nhưng tại sao chẳng có ma nào theo đuổi vậy. Thật may rằng cô bé thuộc kiểu người tùy thuộc vào số phận, giờ không có thì mai sau sẽ có người theo đuổi thôi.

Ai ngờ.... Suy nghĩ đơn giản đó lại thành hiện thực.

[T/b] mặc dù đã gần cuối cấp nhưng vẫn tham gia đều đặn câu lạc bộ kiếm thuật của đàn anh, là thành viên chủ chốt của đội. Nay đàn anh bị giáo viên ép ở lại phòng để học phụ đạo, nên công việc tiếp đón thành viên mới đành giao cho [T/b]. Cô bé vui vẻ nhận lời, sau giờ học đã có mặt tại câu lạc bộ.

Mặc trên mình bộ quần áo thi đấu bó sát màu trắng, giờ cơ thể đã chín muồi, trông rất quyến rũ. [T/b] cảm thấy bộ quần áo ngày càng chặt, khiến các đường cong cơ thể cứ hiện ra làm cô có chút bối rối trước mặt các thành viên khác. Dẫu sao thì, cô cũng là thành viên nữ duy nhất trong đội mà.

- [T/b], đã đến rồi sao? Uzumaki lại bị ép học phụ đạo à?

- Vâng ạ! Các anh đi thay quần áo đi, em sẽ đi đón những bạn mới vào!

[T/b] thúc giục mọi người, cô bé mong rằng sẽ có một buổi tiệc chào đón tốt nhất có thể làm cho những tân binh mới vào. Đúng năm giờ chiều, học sinh lớp dưới tan lớp, và cũng là lúc [T/b] nên đứng đợi.

Hình như....không có ai đến....

Thành viên trong câu lạc bộ bắt đầu gào la, trách móc vị đội trưởng vắng mặt, họ đều cho rằng anh ta đã đùa họ về việc sẽ có thêm thành viên mới. Câu lạc bộ kiếm thuật không có gì là mới mẻ, nhưng nó cũng không thu hút như những câu lạc bộ khác. Số lượng thành viên chỉ gần 20 người, đạt ngưỡng đủ người để lập một câu lạc bộ.

[T/b] có chút thất vọng, vậy là thêm một năm không có người mới rồi.

- [T/b], hình như có ai đang đến đây!

[Kimetsu No Yaiba x Reader - Tạm Đóng] My LoverWhere stories live. Discover now