Request 2: Crying

1.3K 89 9
                                    

Trả Request cho bạn khoi__. Mình đã chỉnh sửa nội dung cho phù hợp hơn. Mong cậu không thấy phiền. Cảm ơn cậu đã đặt Request.

- Này tên kia! Thua rồi trốn hả?

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


- Này tên kia! Thua rồi trốn hả?

- Trốn cái đầu nhà cô! Ta là một Trụ Cột, biết bao nhiêu chuyện phải làm. Rảnh hơi đâu mà chịu phạt bởi một con tân binh!

Phủ Phong Trụ vẫn ồn ào như ngày nào, người nào đi ngang qua chỗ đó cũng ngỡ là có đại chiến xảy ra. Cứ mỗi độ sáng sớm, Sanemi sẽ bị đánh thức bởi con nhóc cấp dưới [T/b] - kẻ hễ anh gặp là hai bên sẽ đấu khẩu, đấu khẩu mọi lúc mọi nơi, ngay cả khi luyện tập. Dù ghét con nhóc này đến thế nào đi chăng nữa, Sanemi cũng không thể nào đá nó đi được, vì nó là cấp dưới của anh, chính xác là kế tử của tên Phong Trụ nhà anh. Đúng là oan gia ngõ hẹp, khi xưa cứu nó khỏi lũ quỷ, trông nó dễ thương bao nhiêu. Nay càng lớn càng mất nết, sắp sửa trèo lên đầu anh ngồi rồi đấy.

Hai bên vẫn tiếp tục cuộc đấu khẩu thường niên lần thứ n, bức quá, Sanemi gào thẳng vào mặt [T/b]:

- Tao thà không có kế tử còn hơn có một đứa như mày!

Xong rồi bỏ đi làm nhiệm vụ. Nếu như những người khác, sau khi nghe xong sẽ cảm thấy đau lòng, tam quan vỡ vụn nhưng [T/b] lại khác. Việc ở gần Phong Trụ đã giúp cô có trái tim sắt đá, một chút câu trách móc không hề khiến cô đau lòng, trái lại càng khiến cô muốn chửi lại đối phương.

[T/b] hất mái tóc màu nâu ra đằng sau, gương mặt tỏ vẻ đắc thắng. Không đánh được thì chạy chứ gì.  Sanemi à, anh vẫn như vậy nhỉ?

[T/b] lân la một lúc trong phủ Phong Trụ rồi mới quyết định cầm kiếm đi làm nhiệm vụ. Tuy nhiên, vừa mới bước ra khỏi bậc thềm thì con quạ đưa tin đã bay về phía cô. Lần này, con quạ không hét vào tai cô như xưa nữa, trông nó có vẻ buồn lắm thì phải.

[T/b] nhìn con quạ, khẽ nói:

- Sao thế? Mi bị nàng quạ nào chối à? Không sao đâu, sẽ có con khác.... Á đau!

Chưa nói dứt câu đã bị vật cưng mổ vào mặt, [T/b] lập tức im lặng. Mỗi lần nó chủ đích mổ vào mặt cô là khi nó muốn thông báo về một chuyện rất quan trọng, muốn bảo toàn cho gương mặt xinh đẹp thì tốt nhất là khoá cái miệng lại.

Con quạ hít một hơi, vẫn cái giọng the thé như khi giao nhiệm vụ, nó nói:

- Em trai [H/b] đã mất tại nhà vào canh ba nội hôm nay. Quạ! Đã mất tại canh ba nội hôm nay!

[Kimetsu No Yaiba x Reader - Tạm Đóng] My LoverNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ