Ngoại truyện Request 5

845 78 9
                                    

Mình xin trả ngoại truyện Request 5 cho bạn Linggsieucuksuk. Request có yếu tố H. Các bạn đã được cảnh báo

Vài tháng sau khi Sanemi và [T/b] thành đôi, toàn bộ Tổng bộ Sát Quỷ Đoàn đều đã biết việc họ ăn cơm trước cổng

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Vài tháng sau khi Sanemi và [T/b] thành đôi, toàn bộ Tổng bộ Sát Quỷ Đoàn đều đã biết việc họ ăn cơm trước cổng.

Ừ thì.... Tại con quạ nhiều chuyện của Sanemi thôi đó mà.

Chàng trai đầy nhiệt huyết Tanjiro rất buồn, dẫu sao nàng [T/b] cũng là ý trung nhân trong mơ của cậu mà. Nhưng vì hạnh phúc của [T/b] nên Tanjiro đành buông tay.

Quay trở lại với những con người hóng hớt của Sát Quỷ Đoàn, sáng nào Sanemi cũng phải chịu những câu hỏi rất ư là....khiêu khích từ đồng nghiệp của mình.

- Ara ~ Shinazugawa, anh đừng có vì cuồng [T/b] mà làm em ấy mang thai đó nha. Em ấy còn sự nghiệp rất lớn phía trước đó!

- Ta không ngờ được đấy Shinazugawa. Ăn cơm trước cổng thật không hào nhoáng chút nào.

Vân vân và mây mây.....

Thật may là từ khi yêu [T/b], Sanemi đã rèn được tính kiên nhẫn rất cao nên đã không có chuyện dùng kiếm chém đồng nghiệp trước mặt Chúa Công.

Ừ... Chỉ không chém thôi chứ cái miệng vẫn chửi như thường nhé.

.

.

.

- [T/b], đã đủ đồ chưa con?

Bà [H/b] dọn đồ của con gái vào các thùng cát tông nhỏ, nhìn một lượt căn phòng nay đã trống trải. Con gái bà sắp kết hôn rồi, người thành thân lại là một Đại Trụ nữa, quả nhiên con bà có phúc.

Nhìn cô con gái ngày nào còn bập bẹ nói câu mẹ ơi, nay đã thành thiếu nữ 16 tuổi xinh đẹp, lòng bà [H/b] có chút lo lắng. Bà đến tận 20 tuổi mới xuất giá theo chồng, khó khăn gian khổ bao nhiêu mới có được gia đình nhỏ hạnh phúc. Nay cô con gái độc nhất mới 16 tuổi đã về nhà chồng, thân là một người mẹ không thể tránh khỏi lo lắng.

Ngài Shinazugawa dù tính tình có chút cứng đầu, suy nghĩ đôi khi thiển cận nhưng chung quy lại là một người đàn ông tốt, suy đi tính lại hai đứa cũng hợp nhau. Nhưng ngài ấy là một Đại Trụ, mạng sống rất nhỏ nhoi, nhỡ đâu con gái bà sẽ thành goá phụ thì sao?

- [T/b]... Mẹ hỏi con một câu được không?

[T/b] ngừng việc thu đồ lại, ngoan ngoãn ngồi đối diện mẹ mình trên tấm đệm Tatami.

[Kimetsu No Yaiba x Reader - Tạm Đóng] My LoverWhere stories live. Discover now