Request 3: Không rời xa

1.2K 89 9
                                    

Mình xin trả Request cho bạn ThienNhi69 . Mong Request phù hợp với bạn. Mong nhân vật Muichirou không quá OOC. Cảm ơn vì đã đặt Request.

- [T/b] ! Mau lên em! Đám tân binh ở đây này!

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


- [T/b] ! Mau lên em! Đám tân binh ở đây này!

- Vâng! Em đến liền!

[T/b] nhanh nhẹn chạy đến chỗ đám nhóc tân binh đang nằm chết dị một chỗ vì bị thương, cẩn thận tiêm thuốc giảm đau vào từng người. [T/b] là một cô nhóc thuộc tổ Kakushi - những người chuyên môn xuất hiện khi các tân binh hay Trụ Cột bị thương, là thành phần nòng cốt trong việc dịch chuyển mọi người đến những nơi quan trọng.

[T/b] vốn là một người trong Sát Quỷ Đoàn, nhưng thật không may, trong kì tuyển chọn cuối cùng, cô bé bị trấn thương quá nặng ở phần cổ tay nên không thể tiếp tục cầm kiếm nữa, thay vào đó, cô bé tự xin vào tổ Kakushi để giúp mọi người. Dù rằng ước mơ đã bị vỡ nát nhưng [T/b] vẫn luôn mỉm cười, đối với cô bé, chỉ cần giúp được mọi người thì cô bé sẽ không bao giờ là người vô dụng.

[T/b] quỳ xuống một nhóc tân binh bị thương nặng, cẩn thận lấy khăn sát trùng các vết thương, đôi tay nhỏ nhắn nhanh nhẹn băng sơ cua các nơi chảy máu nhiều, trông không khác gì một bác sĩ chuyên nghiệp. [T/b] có được khả năng này là nhờ chị Shinobu và Aoi - những người đã chăm sóc cô rất ân cần khi cô bị thương. Giờ đây, cô lại có thể làm thế với người khác, thật tốt quá.

Nam tân binh thở dốc, nói một cách nặng nề:

- Tôi....là kẻ thất bại... Đến một con quỷ....cũng không giết nổi...

- Không phải đâu....

[T/b] băng bó xong vết thương trên cánh tay người con trai đó, tháo chiếc khăn che mặt mình ra, mỉm cười:

- Anh còn sống....là một điều rất tốt. Anh sẽ mạnh mẽ hơn, tôi tin là vậy.

Chàng trai đó ngẩn người, lần đầu tiên, cậu ta cảm thấy chút rạo rực trong lòng.

- Cảm.... Cảm ơn cô....

Kể từ giây phút đó, một mối liên kết được hình thành giữa Kakushi [T/b] với cậu nhóc tân binh Muichirou.

Kể từ sau lần gặp [T/b], Muichirou đã luyện tập rất hăng say, nhanh chóng tiến thẳng lên cấp cao nhất trong Sát Quỷ Đoàn - Trụ Cột khi mới 14 tuổi. [T/b] rất vui mừng về sự thăng hạng nhanh chóng này của Muichirou, ngày cậu nhậm chức Trụ Cột, [T/b] đã chuẩn bị một bàn tiệc lớn tại phủ Hà Trụ.

[Kimetsu No Yaiba x Reader - Tạm Đóng] My LoverNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ