Request 9

1K 36 5
                                    

Mình xin trả Request 9 cho bạn inosuke2006. Mình đã sửa đổi nội dung sao cho phù hợp với mạch chính của Kimetsu No Yaiba. Đây là Request thứ hai mình nhận về char x char và lại là OTP mà mình đang chèo ( ;∀;).... H mình sẽ trả ở ngoại truyện nhé

 H mình sẽ trả ở ngoại truyện nhé

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

- Shinazugawa, Obanai... Hãy nhẹ nhàng với lũ trẻ đấy...

Giọng ngài Kagaya vang lên khi buổi tử xét Nezuko kết thúc, nữ quỷ trẻ tuổi đó hoàn toàn không bị đem ra xét xử như những gì Sanemi mong muốn. Cúi đầu tuân lệnh ngài Chúa Công đáng kính, Sanemi đưa mắt về phía nữ quỷ đang ngóc đầu ra khỏi chiếc hộp màu nâu kia. Trong lòng dâng lên cảm xúc kì lạ.

Trên đời này....thực sự có loại quỷ không ăn thịt người hay sao?

Nếu có....thì tại sao mẹ hắn lại không được diễm phúc như vậy?

Nén chặt sự uất hận trong lòng, Sanemi nhìn đám Kakushi khuân chiếc hộp chứa Nezuko ra khỏi dinh thự....

[....]

Đã vài tháng trôi qua kể từ khi buổi tử xét Nezuko kết thúc, đây là lần đầu tiên Sanemi gặp lại nữ quỷ này tại Trang Viên Hồ Điệp. Nghe Muichirou nói, cô ta đã bắt đầu nói được tiếng người thay vì gầm gừ như lũ quỷ, thậm chí lại còn là con quỷ kháng được ánh nắng mặt trời nữa.

Đúng là chuyện gì cũng có thể xảy ra...

Sanemi đi vào bên trong Trang Viên để lấy thuốc, vô tình bị nữ quỷ Nezuko đâm trúng. Cô bé giờ đang trong hình dạng của đứa trẻ năm tuổi song tâm trí vẫn vậy, dường như còn nhớ rõ mặt hắn trong buổi tử xét. Gương mặt xinh đẹp của nữ quỷ dần thay đổi, sự hoảng hốt hiện rõ trên nét mặt

- Tại sao... nhà ngươi lại ở đây!

Nhìn đôi đồng tử màu hồng đang run run nhìn hắn, ngón tay cô bất giác cấu vào vạt áo kimono đến run rẩy.

Trong mắt Nezuko, hắn đáng sợ vậy sao?

Sanemi liếc nhìn tờ giấy trên tay nữ quỷ, chắc là giấy ghi chú thuốc sao? Có lẽ anh trai cô ta đang bị bệnh.

Sanemi thở dài, đáp lại với ngụ ý thể hiện rõ ràng:

- Không liên quan đến ngươi. Ta đi tìm Kochou.

Nezuko mở to mắt, bối rối nhìn tấm giấy ghi chú rồi lại nhìn Sanemi. Quả thực, cô bé đang đi tìm Trùng Trụ Shinobu, nhưng Trang Viên này thực rộng và lắm phòng quá, làm cô bé hoang mang nãy giờ không thể tìm ra. Anh trai của Nezuko là Tanjiro - người đang bị bệnh sau nhiệm vụ dài, hiện đang đợi cô bé mang thuốc ra để uống, vậy mà cô bé đã chần chừ ở đây đến tận 15 phút rồi.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Aug 14, 2020 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

[Kimetsu No Yaiba x Reader - Tạm Đóng] My LoverWhere stories live. Discover now