Request 7

948 32 15
                                    

Mình xin trả Request cho bạn HinoNaha-chan. Mong bạn sẽ thích. Lần đầu tiên nhận một couple thú vị như vậy. Kể ra Hạ Tứ Mukago khá xinh đó chứ. Vì không có ảnh của cặp này nên mình đã ghép ảnh nhé. Mong nhân vật sẽ không bị OOC. Nhân vật Mukago có ít thông tin quá nên mình đã chắt lọc thông tin trên Fandom quốc tế và Việt Nam để viết cho phù hợp nhé. Và mình cũng đã sửa nội dung bạn đưa sao cho phù hợp hơn. Mong cậu không thấy phiền

Mukago vô vọng nhìn xung quanh, đây là địa ngục sao? Phải rồi, là địa ngục, địa ngục cho một kẻ ham muốn hoa vinh quyền lực như cô

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.


Mukago vô vọng nhìn xung quanh, đây là địa ngục sao? Phải rồi, là địa ngục, địa ngục cho một kẻ ham muốn hoa vinh quyền lực như cô. Mukago nhớ chứ, nàng ta nhớ rõ bản thân mình đã chết như thế nào. Nàng ta là một kẻ hèn hạ, khi mà tham sống và không hề có ý định chiến đấu với Sát Quỷ Đoàn. Và điều đó đã khiến Muzan tức giận, ngài giận đến mức đã tự tay diệt trừ toàn bộ cấp Hạ Huyền.

À không.... Vẫn còn một kẻ sống.... Đó chính là Hạ Nhất Enmu.

Mukago biết, bản thân ngu ngốc ra sao, khi trong lòng cảm thấy vui sướng khi Enmu còn sống. Đáng lẽ ra nên tức giận, hận thù hắn - kẻ đã cười rất tươi khi trông thấy cấp dưới của mình bị Muzan giết. Nhưng biết sao được, Mukago đã lỡ thầm thương trộm nhớ tên độc ác đó mất rồi. Trong mắt một kẻ hèn hạ như cô, Enmu không khác nào một con người trong mơ. Cho dù hắn là quỷ, thì bản thân hắn vốn quá đỗi tuyệt vời. Gương mặt ưa nhìn cùng cách ăn mặc lịch sự, sự tự tin, cẩn trọng ăn sâu trong máu hắn khiến Mukago khâm phục rất nhiều.

Mukago đã nhiều lần cố gắng hoàn thiện bản thân, cố gắng chứng minh cho Enmu thấy, nàng ta là một nữ quỷ rất mạnh, để hắn có thể nhìn nàng ta một lần. Cuối cùng, lần đầu tiên hắn chịu nhìn cô, cũng là lần cuối cùng cô sống trên đời này.

Đúng là yêu nghiệt, phải chăng đây chính là quả báo của việc làm quỷ hay sao?

Mukago nuốt cay đắng vào trong, tiếp tục lao động khổ sai trong cõi U Minh này. Nàng ta chăm chỉ làm việc ở đây, cốt chỉ mong có thể được dung thứ, sẽ được Diêm Ma La Già cho một kiếp chuyển sinh. Nàng ta muốn có một cuộc sống bình thường như bao nữ nhân khác, lớn lên trong tình thương của cha mẹ rồi đến tuổi dựng vợ gả chồng, sẽ có được cuộc sống hạnh phúc như những gì nàng ta từng mong muốn. Cả đời của nàng ta ở kiếp này, chỉ toàn đau khổ trái ngang mà thôi.

Nàng ta khi còn là con người, là một nữ nhân xinh đẹp và dịu hiền, thế nhưng, cũng chỉ là kẻ hèn nhát. Nàng ta đã yêu, yêu rất sâu đậm, nhưng suy cho cùng, nàng ta đều bị người ta dối lừa, khiến cho đến khi thành quỷ, nàng ta cũng phải mang theo bên mình hai cặp sừng - minh chứng cho việc nàng ta đã bị phụ bạc như thế nào.

[Kimetsu No Yaiba x Reader - Tạm Đóng] My LoverWhere stories live. Discover now