Request 8

919 59 5
                                    

Mình xin trả Request 8 cho bạn Huyenhuyen105. Request đầu tiên có Inosuke đây uvu. Anh chàng Dã Trụ lên sànnnn. Lên là lên là lênnn

[T/b] là kế tử đặc nhiệm của Trùng Trụ Shinobu

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


[T/b] là kế tử đặc nhiệm của Trùng Trụ Shinobu. Nói là đặc nhiệm vì ngoài Kanao ra, nàng ta là người đầu tiên mà Shinobu đích thân lựa chọn. Kanao là do Cựu Hoa Trụ Kanae mang về, còn [T/b] nàng là do một lần chạm trán với Trùng Trụ. Nàng ta vẫn còn nhớ, bản thân đã bất lực ra sao, khi không thể cứu nổi em gái mình. Sự đau đớn và xấu hổ đó hoá thành nỗi căm thù, và người duy nhất hiểu nàng ta có lẽ chỉ có mình Shinobu mà thôi.

- [T/b], khuya rồi đấy...

Shinobu mỉm cười, nhẹ nhàng kéo tâm trạng đang phiêu lãng của nữ nhân kia trở về thực tại. [T/b] vén lọn tóc mai ra sau, mỉm cười gật đầu rồi trở vào trong Trang Viên Hồ Điệp.

[T/b] năm nay đã là nữ nhân tuổi 16, chính vì thế, nàng ta cũng không có ít người theo đuổi. Thế nhưng, trời xui đất khiến lại làm nữ nhân [T/b] thích thầm tên đầu heo Inosuke. Phải, các cậu không nghe lầm đâu, là thích đầu heo Inosuke đấy!

Ngay cả bản thân nàng ta cũng không hiểu mình bị gì nữa, chắc não bộ bị nhúng nước lâu quá rồi, nhưng thích thì vẫn thích thôi.

Nhưng có vẻ tên đầu heo này lại không biết một chút gì hết cả!

Điều này khiến nàng [T/b] muôn phần phiền muộn, cho dù ngoài mặt không có chút cảm xúc nào cả.

[.....]

- Đó là.... Aoi với Inosuke sao?

[T/b] trốn sau vách tường, lặng lẽ quan sát tên con trai có gương mặt giống nữ nhân nhưng cơ thể lại là nam nhân kia. Trái tim bỗng dưng hẫng hụt, hoá ra từ thiên đàng xuống địa ngục cũng chỉ cần qua một hành động mà thôi. Xem họ kia, thân nhau quá đi mất. Inosuke bao giờ cũng gây sự với Aoi, sớm tối đều có nhau, nhìn đi nhìn lại cũng giống một cặp vậy.

Hoá ra.... Tên đầu heo cô thầm thương trộm nhớ, lại thích một cô gái khác mất rồi.

Nuốt cay đắng vào trong, [T/b] cầm thanh Nhật Luân kiếm bước đi trong yên lặng.

[.....]

- [T/b], em chắc chắn với quyết định của mình chứ?

Shinobu ngồi đối diện [T/b] trên tấm tatami, nghiêm túc hỏi. Mới rạng sáng hôm nay, cô nàng kế tử mà cô hết mực yêu quý đã mang đến  một tin sét đánh.

[Kimetsu No Yaiba x Reader - Tạm Đóng] My LoverNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ