Request 5

1K 91 8
                                    

Trả Request cho bạn Linggsieucuksuk. Dạo này năng suất làm việc kém quá nên mong các cậu thông cảm. Mong em thích Request. Request có yếu tố 16+, sẽ trả H cho em ở ngoại truyện nhé (・ัω・ั)

 Request có yếu tố 16+, sẽ trả H cho em ở ngoại truyện nhé (・ัω・ั)

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

[T/b] căng thẳng ngồi trong phủ của Phong Trụ Sanemi. Cô bé đang rất căng thẳng! Thật đấy! Nhìn mồ hôi túa ra như suối kìa!

Chỉ vì vận hơi thở gió mà trở thành cấp dưới của Trụ Cột đáng sợ nhất là sao? [T/b] nuốt cay đắng vào trong, gượng nở nụ cười đẹp nhất có thể.

[T/b] là con gái của gia đình [H/b] - một gia đình chuyên giúp đỡ các Sát Quỷ nhân khi họ bị thương. [T/b] kém tuổi nhóm Tanjiro nhưng lại là một nữ tân binh rất giỏi. Không sai, cô bé là người đầu tiên xuống núi khi kì tuyển chọn cuối cùng kết thúc với cơ thể gần như không bị thương, chỉ có vài vết thương ngoài da mà thôi. Việc cô bé vận hơi thở của gió cũng một phần là do sự nhanh nhẹn vốn hằn sâu trong máu, cơ thể nhỏ nhắn và sự tinh quái tự nhiên, còn hơi thở nào phù hợp hơn được chứ.

Nhưng....cô bé chưa từng nghĩ sẽ trở thành môn đệ của Phong Trụ Sanemi!

Phải! Chưa từng nghĩ đến!!!

Rõ ràng khi nãy, cô bé còn vui vẻ vác Nhật Luân kiếm đi thong dong trên đường, sau khi bị Kakushi bắt cóc đến Phủ Chúa Công để nói chuyện, khi bị vác về phủ của Sanemi đã không còn giọt máu nào nữa rồi. Quá sốc! Cô bé quá sốc!

Sanemi mở cửa một cách rất ư là thô bạo, đưa mắt dò xét môn đệ mới của mình. Quả nhiên là người anh để ý, không chỉ xinh đẹp mà còn nhanh nhẹn, rất phù hợp.

Thật may là Chúa Công đồng ý cho anh lấy [T/b] là môn đệ trước khi những người khác ra tay.... Số anh quả là may mắn!

- Ngươi là [H/b] [T/b]?

- Dạ vâng!

[T/b] nhanh chóng trả lời, giọng nói có phần thiếu tự nhiên. Sanemi gật đầu, mạnh bạo kéo tay [T/b] ra khỏi phủ.

Nhanh chóng sau đó.... Các buổi tập luyện lên bờ xuống ruộng bắt đầu!

Quả không hổ danh là Trụ Cột cục súc, Trụ Cột tàn bạo, Trụ Cột hành xác tân binh, chỉ trong vòng vỏn vẹn ba tháng, [T/b] chính thức trở thành ma gầy trong mắt mọi người.

- [T/b]! Em nên nói với Chúa Công về chuyện này!

Tanjiro tỏ vẻ bất bình khi trông thấy gương mặt thiếu sắc của [T/b]. Cậu quý [T/b] lắm, từ cái lúc cậu còn ở nhà cô ấy cơ. Khi đó cô ấy chưa là người của Sát Quỷ Đoàn, chỉ là cô bé chăm sóc thôi. Lúc đó cô bé vận trên mình bộ kimono màu hồng xinh xinh, mái tóc đen suôn dài cùng đôi mắt ngọc bích tươi sáng, nụ cười chúm chím đáng yêu bao nhiêu. Nay khi trở thành môn đệ của Phong Trụ, trông em ấy chẳng khác nào ma nữ cả, xơ xác hết biết.

[Kimetsu No Yaiba x Reader - Tạm Đóng] My LoverWhere stories live. Discover now