Ngoại truyện Request 6

654 63 4
                                    

Mình xin trả ngoại truyện cho bạn ThienNhi69. uvu, xin lỗi vì đã ra trễ. Tại giờ bận deadline quá mà ;-;!!!

Đám cưới giữa [T/b] và Xà Trụ đã được tổ chức gần 2 tháng về trước, và giờ cặp vợ chồng son đang sắp chào đón một sinh linh mới

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Đám cưới giữa [T/b] và Xà Trụ đã được tổ chức gần 2 tháng về trước, và giờ cặp vợ chồng son đang sắp chào đón một sinh linh mới. Khỏi phải nói, toàn bộ Tổng Hành Dinh đều sốc nặng, ai cũng nghĩ Xà Trụ đại nhân quả thực cao tay, bách phát bách trúng. Nhưng sự thật là cặp đôi này đã nhiều lần ăn cơm trước kẻng, sợ rằng [T/b] sẽ sớm có thai nên hai người mới quyết định làm đám cưới sớm. Chứ nàng [T/b] yêu đời đâu muốn bị gò bó trong quy củ gia đình đâu chứ! Nàng ta còn trẻ còn muốn baylak nha!

- [T/b], từ giờ em đừng đi làm nhiệm vụ diệt quỷ nữa!

- Sao lại vậy!

[T/b] bật dậy, đôi mắt hoa anh đào tỏ rõ vẻ sửng sốt. Bỗng dưng hôm nay ông chồng về nhà với bản mặt cau có như đưa đám, không chút giải thích mà kêu cô ngừng đi diệt quỷ? Thân là một kiếm sĩ cấp Giáp, là người đã nhiều lần xông vào nguy hiểm mà vẫn bình an trở về như [T/b] sao có thể ngoan ngoãn chấp nhận cơ chứ! Cô không muốn ở nhà làm bếp núc như ba cô vợ của Uzui đâu, Xà Phủ cũng có đủ gia nhân rồi, cần gì một đứa tay chân vụng về như cô ở lại cơ chứ!

Nói cho cùng, việc thứ hai cô giỏi sau việc cà khịa chồng là diệt quỷ mà!!

Mặc cho gương mặt [T/b] đang tràn ngập hàng triệu triệu icon phẫn nộ, Iguro vẫn giữ nguyên chính kiến của mình:

- Anh đã nói em đừng đi diệt quỷ thì đừng đi nữa. Anh không muốn giải thích nhiều.

Xong rồi bỏ đi làm nhiệm vụ!

[T/b] quắc mắt nhìn cửa taishou vừa bị đóng lại, hận một nỗi chưa kịp chém vài nhát kiếm vào tên vô lại kia. Ít ra phải cho người ta biết lý do vì sao lại như vậy chứ!

Hay do cô mang thai mà anh thấy cô yếu đi hơn hẳn? Tệ hơn là anh thấy cô phiền phức và vô dụng?

[T/b] bắt đầu lo lắng, cắn móng tay suy nghĩ. Quả thực từ sau khi phát hiện ra bản thân mang thai, tốc độ và khả năng vận kiếm của [T/b] có phần sụt giảm, do đang mang trong mình một sinh linh bé bỏng mà. Hầu hết các nhiệm vụ gần đây, cô đều đi cùng Iguro, phải chăng anh đã phát hiện ra điểm yếu kém của cô?

Ruột gan [T/b] bắt đầu sôi sục, cô cảm thấy sao mình lại vô dụng như thế. Mang thai thì sao? Mang thai thì cũng phải hoàn thành nhiệm vụ diệt quỷ cứu nhân chứ! Sao lại "rửa tay gác kiếm" chỉ vì mang thai? Người ta nhìn vào sẽ cười mất. Một kiếm sĩ diệt quỷ cấp Giáp lại từ bỏ chỉ vì thành vợ người ta? Thậm chí là khiến chồng mình cảm thấy chán ghét?

[Kimetsu No Yaiba x Reader - Tạm Đóng] My LoverWhere stories live. Discover now