Chương 3

585 47 2
                                    

Chương 3 ~ Cùng nhau đi dạo chơi
.


Quyền Chí Long dường như cũng hiểu được một phần nào áp lực dành Thắng Hiền ở trong nhà. Anh thở dài, những người vào dâu trong gia đình đều phải làm rất nhiều công việc. Chí Long thấy rằng bây giờ nên giúp cậu thư giản bằng cách đưa Thắng Hiền ra ngoài chơi. Nhưng anh không biết nên đi đến chỗ nào thì được.

Quyền Chí Long đã ngoài ba mươi, nơi mà anh thường đi đến chỉ có công ty và những nhà hàng để tiếp khách. Còn người trẻ tuổi như Thắng Hiền thì sẽ đi đâu để chơi? Anh hoàn toàn không biết.

Buổi tối sau giờ cơm Chí Long xin phép đưa cậu đi ra ngoài. Ông nội vui vẻ đồng ý ngay, đây có thể được xem là dấu hiệu tốt ở hai đứa trẻ. Ông rất kì vọng vào cuộc hôn nhân này.

"Anh Chí Long, chúng ta đi đâu?" Vừa rồi anh chỉ nói là cùng nhau đi ra ngoài chứ không nói rõ địa điểm đến.

"Tôi không biết, em muốn đi đâu?" Lần đi ra ngoài này vốn chỉ để đưa cậu đi ra ngoài.

Lý Thắng Hiền ngạc nhiên "Bỗng nhiên anh đưa em ra ngoài, em chưa kịp suy nghĩ nơi muốn đi."

Vì cả hai cũng không biết nên đi đâu cho nên Chí Long lái xe đi dạo một vòng khu vực thành phố. Đã lâu rồi chưa đi ra ngoài vào buổi tối, thời điểm mà bên ngoài nhộn nhịp nhất. Cảm giác ngồi trong xe và nhìn những ánh đèn nhấp nháy của những cửa hàng cửa hiệu bên đường cũng vui.

Quyền Chí Long lái xe nhưng vẫn luôn để mắt đến người bên cạnh. Anh muốn biết rằng cậu có vui vẻ khi được đi ra ngoài hay không. Thắng Hiền có muốn đi đến chỗ nào hay không.

"Có muốn chút đồ ăn nhẹ?"

Lý Thắng Hiền chưa suy nghĩ ra nên lại quay sang hỏi anh "Còn anh thì sao? Muốn ăn gì?"

Anh không có món ăn nào vặt nào ưa thích cả. Đơn giản là anh đã qua cái tuổi ăn hàng rồi. Bây giờ chỉ muốn một tách cà phê mà thôi. Đi một đoạn thấy bên đường có một tiệm bán kem, Thắng Hiền vội nói "Anh, mình ăn kem nhé."

Kem ư, đã lâu lắm rồi Chí Long không nhớ nổi lần cuối ăn cái món lạnh ngắt đó là lần nào. Vì Thắng Hiền nghĩ mãi mới ra được yêu cầu này nên anh cũng tạm chấp nhận. Tấp xe vào bên đường, hai người cùng xuống xe để đi mua kem.

"Em chọn kem ba màu, còn anh?"

Chí Long nhìn chằm chằm vào tủ kem, nhiều màu sắc quá. Sau đó lại ngước lên nhìn người bán "Có kem vị cà phê không?"

"Có chứ."

"Cho tôi cái đó đi."

"Vâng, một cây kem ba màu và một cà phê. Chờ một chút sẽ có ngay."

Hai người nhận kem xong thì đi đến chỗ đậu xe để ăn. Vì không muốn làm bẩn xe nếu kem bị chảy ra nên phải ăn hết trước khi vào xe. Quyền Chí Long nhăn mày "Lạnh thật đấy."

Thắng Hiền mỉm cười nhìn bộ dạng của anh. Đây là lần đầu tiên cậu thấy anh ăn đồ ăn vặt. Hai người ăn xong kem thì lên xe đi dạo thêm một vòng nữa rồi mới về nhà.

Lúc chuẩn bị đi ngủ Chí Long có đưa cho Thắng Hiền một tấm thẻ.

"Đây là gì?"

CƯỚI TRƯỚC RỒI SẼ YÊU SAU [NyongTory/Gri]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ