Chương 8

464 31 0
                                    

Chương 8 ~ Đến Hàn Quốc
.


"Thắng Hiền, cậu sẽ đi Hàn Quốc sao? Sướng thật đấy."

Lý Thắng Hiền gật đầu, Hạ An đang rất ghen tị với cậu. Mùa hè vừa rồi đáng lý cậu bạn này đã được đến Hàn Quốc để du lịch nhưng kế hoạch thay đổi một chút và phải về quê. 

"Mà lớp bên cạnh mình học môn ngữ pháp của thầy Chí Dương hình như được nghỉ vì thấy ấy đi Hàn Quốc, liệu có phải là hai người đi cùng nhau không?"

"Chuyến đi của mình gồm ba người, thầy Chí Dương cũng đi nữa."

"Nhớ mua quà cho mình nhé."

Lý Thắng Hiền đã chuẩn bị cho chuyến đi Hàn Quốc từ mấy ngày trước. Cậu cũng đã giúp Quyền Chí Long chuẩn bị luôn quần áo. Lần đi ngày chỉ kéo dài ba ngày cho nên hai người sẽ dùng chung một chiếc vali. Thắng Hiền thì mang theo trên vai một chiếc balo trong đó đựng sách vở để ôn bài. Vì là bay quốc tế cho nên phải đến sân bay trước hai tiếng để làm thủ tục. Sau đó thì phải ngồi chờ thật là lâu mới được lên máy bay. 

Đây là khoang hạng thương gia, đãi ngộ vô cùng tốt. Quyền Chí Long thì đã quen rồi, nhưng đối với Thắng Hiền thì mới mẻ. Cậu từ trước đến giờ chỉ đi hạng thường, đồ ăn không được phục vụ nhiều và phong phú như thế. Thắng Hiền nhìn sang người đàn ông ngồi ở hàng ghế bên cạnh, người đó còn có thể gọi cả rượu vang để uống.

"Em có muốn dùng gì không? Tôi sẽ gọi món cơm rang kiểu Mỹ."

Ban đầu cậu không có ý định ăn đồ ăn trên máy bay, nhưng vì Chí Long cũng ăn cho nên Thắng Hiền cũng muốn gọi một món gì đó thú thực là hơi đói bụng "Cho em món giống anh là được."

Quyền Chí Long gật đầu, lấy ví tiền ra để chuẩn bị trả tiền cho món ăn. Lúc này có một bàn tay ở hàng ghế sau khều khều vai áo "Gọi cho anh một phần nữa. Anh ăn mỳ ý sốt rượu vang không hành lá, thêm nhiều bơ."

Chí Long nhìn tiếp viên nhẹ giọng nói "Tôi chỉ tính tiền hai phần cơm, còn của người phía sau thì anh ta tự mình trả tiền."

"Cái thằng này...."

Lý Thắng Hiền bật cười, hai anh em nhà này thật là thú vị. Tiếp viên hàng gật đầu nhận đặt đồ ăn của Chí Long. Rất nhanh sau đó đã có hai phần ăn được mang đến. Mùi vị rất thơm và trông cũng rất ngon miệng điều này làm đánh thức cái bụng đói của cậu. 

Bay khoảng vài tiếng thì đã đến nơi, suốt chuyến bay Thắng Hiền đã ngủ được một chút. Quyền Chí Long nghe nói là anh có nhà ở đây nhưng vì không cùng ở nơi mà anh gặp khách hàng nên đành phải ở khách sạn. Ở Hàn Quốc người ta nói chỉ toàn là ngôn ngữ của họ và cậu không hề hiểu một chữ nào cả. 

Quyền Chí Dương nói tiếng Hàn rất thuần thục với tiếp tân của khách sạn để đặt phòng nghỉ. Sau đó quay lại chỗ hai người đứng, trên tay có hai chiếc chìa khóa "Hai đứa một phòng, anh một phòng. Ngày mai sẽ gặp đối tác nên tối nay có muốn đi chơi ở đâu không?"

"Em chưa biết. Hay là chúng ta đến nhà của dì chào hỏi một tiếng đi."

"Ừ, cũng được."

CƯỚI TRƯỚC RỒI SẼ YÊU SAU [NyongTory/Gri]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ