Chương 4

517 40 2
                                    

Chương 4 ~ Cậu ấy là một người em của tôi
.


Công ty xuất nhập khẩu thực phẩm của gia đình Chí Long đã hình thành từ rất lâu rồi, trước cả thời của ông nội nữa thì phải. Từ đó đến nay đã có rất nhiều sự tăng trưởng đáng kể. Điển hình là bây giờ tòa nhà chính của công ty nằm ở khu công nghiệp đông đúc, lại còn được xây dựng rất hoành tráng. 

Sau khi đi xuống tầng hầm để cất xe cậu theo Chí Dương đi lên thang máy để lên tầng. Chí Dương là người có chức quyền đi đâu cũng có thư kí hộ tống. Thắng Hiền vì thế mà bị đẩy ra phía sau rồi sau đó là bị chặn lại bởi hai người bảo vệ. 

"Đi đâu? Gặp ai? Đây không phải tầng dành cho người ngoài đâu cậu nhóc à."

".....Tôi đi gặp anh Chí Long."

"Chí Long là ai chúng tôi làm gì biết hết được tên nhân viên ở đây. Cậu nên đi xuống tiếp tân để tìm."

Quầy tiếp tân thì ở đâu? Mà Thắng Hiền đâu có nhất thiết phải đến quầy tiếp tân. Chí Dương đưa cậu đến đây mà. Nhưng họ đi nhanh quá bỏ quên cậu rồi. 

Quyền Chí Dương đi thêm vài bước nữa mới nhận ra sự bất thường của ngày hôm nay. Quay đầu lại tìm thì mới thấy Thắng Hiền đang bị bảo vệ của công ty không cho đi tiếp. Phải đến giải cứu thôi "Đây là đứa em của tôi, cho vào cho vào. Nhớ mặt cho kĩ lần sau đừng tắc trách nữa."

"Vâng, chúng tôi nhớ rồi thưa sếp."

Thắng Hiền được dẫn đến trước một cánh cửa phòng màu nâu nhạt bên ngoài có một cái bảng nhỏ 'Phòng giám đốc Quyền Chí Long'. Chỗ này hình như đúng là phòng làm việc của Chí Long rồi, có ghi rõ tên của anh. Cậu nhìn Chí Dương đang đứng bên cạnh "Em vào có được không?"

"Được chứ, phòng làm việc của chồng em mà."

Nhẹ gõ cửa phòng, cậu nghe được một tiếng nói "Vào đi". Như vậy là đã được cho phép, Thắng Hiền đi vào. Quyền Chí Long thấy cậu thì khá bất ngờ anh không nghĩ rằng người đi vào lại là cậu. 

"Sao em đến được đây?" Lại còn đi được vào tòa nhà này. Đi theo sau lưng cậu là Quyền Chí Dương. Vậy thì anh đã biết người đưa cậu vào đây là ai. 

"Anh đến lấy tập tài liệu, cảm ơn đã làm giúp anh nhé."

Quyền Chí Long nhăn mày, công việc đã nhiều còn phải gánh thêm phần của anh trai nữa. Đúng là phiền phức "Thích làm giáo viên đến như thế? Anh có muốn đổi nghề luôn không?"

"Coi kìa em trai, đừng có cáu kỉnh với anh như thế. Em cũng biết làm giáo viên là nghề nghiệp mơ ước của anh mà. Thôi anh về phòng nhé."

Quyền Chí Dương nhanh chóng lấy tập tài liệu đã nhờ em trai làm giúp rồi đi về phòng làm việc của mình. Ở đây thêm một chút nữa chắc chắn sẽ bị chì chiết đến điếc tai. Thắng Hiền ở lại phòng của Chí Long nhìn ngó một chút rồi thì vẫn cứ đứng yên một chỗ. 

"Sao không ngồi đi?"

"Em ngồi xuống sofa đợi anh nhé?" Từ nãy đến giờ Chí Long chưa cho phép nên cậu không dám ngồi. 

CƯỚI TRƯỚC RỒI SẼ YÊU SAU [NyongTory/Gri]Where stories live. Discover now