Chương 9

479 33 0
                                    

Chương 9 ~ Seoul
.



Thời tiết buổi tối ở Seoul, Hàn Quốc lúc này có một chút thất thường ban ngày thì nắng nhưng buổi tối thì hơi se lạnh. Lý Thắng Hiền không chuẩn bị đồ mùa đông, trong vali quần áo cậu không để chiếc áo dài tay nào cả.

"Em có chuẩn bị cho tôi tận hai chiếc áo dài tay, em nên lấy một chiếc để mặc đi. Chỉ mỗi áo khoác thôi thì không đủ ấm."

"Thật sao?" Lý Thắng Hiền không thể nhớ nổi là hai người có thể sử dụng chung tổng cộng là bao nhiêu thứ.

"Đương nhiên là được rồi. Không có vấn đề gì, cứ lấy nếu em cần."

Ban đầu lúc chọn quần áo cho Chí Long, cậu không biết nên chọn chiếc áo nào cho hợp. Đơn giản là áo dài tay trông lịch sự hơn áo ngắn mà thôi. Nhưng bây giờ đúng là hữu dụng rồi, Thắng Hiền đã được cho phép thì đương nhiên là sẽ mặc rồi.

Ăn xong bữa tối, hai người mỗi người lại ra một góc để ôn bài và làm việc. Đến khoảng mười một giờ đêm lại thấy đói bụng. Quyền Chí Long mở lời đề nghị "Hay là chúng ta đi ra ngoài kiếm đồ ăn đi."

"Dạ đi!!!!"

Ở Hàn Quốc buổi đêm số nhiều chỉ có các quán nhậu, hàng ăn ở khu này không có nhiều lắm. Quyền Chí Long không có nhiều kinh nghiệm sống ở Hàn Quốc cho lắm, anh chủ yếu sống ở Trung Quốc. Xem bản đồ trên điện thoại một lúc thì quyết định đi đến khu chợ đêm. Chỉ có nơi này là có nhiều đồ ăn và giá rẻ nữa.

"Wow ở đây đông người thật. Ở chỗ khách sạn chúng ta, ít người mà lại yên tĩnh quá."

"Ừ, vì nơi này là chợ đêm mà. Dọc khu này có nhiều đồ ăn lắm đi dạo một vòng rồi suy nghĩ xem thích ăn cái gì."

"Em đều thích tất cả. Anh có đủ tiền để cho em ăn không?"

Quyền Chí Long bật cười, đưa tay vỗ vỗ vào túi quần có một chút căng phồng lên của mình. Anh đã chuẩn bị khá nhiều tiền cho lần đi ăn đêm này. Chí Long biết là thế nào Thắng Hiền cũng đòi ăn nhiều món cho mà xem.

Lý Thắng Hiền lần đầu tiên đến chợ đêm của Hàn Quốc, lần đầu tiên được ngửi rất nhiều mùi thơm của nhiều món ăn lạ.

"Em muốn món này, món này nữa, món kia, món bên đó nữa....."

"Em từ từ một chút, ăn hết cái này thì lại mua thêm cái kia. Em nhìn đi hai tay tôi và em đều không có đủ khả năng cầm thêm cái gì nữa rồi."

Thường ngày ăn cơm thì cậu ăn khá ít mỗi bữa chỉ từ một đến hai chén cơm vừa vừa. Nhưng đến khi đi ăn vặt thì không biết phải quy đổi thành bao nhiêu chén cơm mới đủ. Lý Thắng Hiền ăn vặt rất tốt.

Cậu đang nhai một miệng bánh gạo đưa mắt nhìn Chí Long "Anh không biết đó thôi, học sinh sinh viên ai mà không thích ăn đồ ăn vặt như thế này thay cơm."

"Nói như thế mà nghe được ư? Không ăn cơm thì làm sao mà được."

Lý Thắng Hiền cười "Do anh không sống thoải mái cho đời sinh viên của mình thôi."

Có lẽ đúng như thế, ngày còn là sinh viên thì Chí Long không ra ngoài tụ tập bạn bè nhiều. Thời điểm mười năm về trước còn chưa có nhiều loại hình thức ăn vặt phổ biến giống như hiện tại. Mà cơ bản là anh cũng không thích la cà sau giờ học.

CƯỚI TRƯỚC RỒI SẼ YÊU SAU [NyongTory/Gri]Where stories live. Discover now