Chương 4.

5.4K 335 227
                                    

Ăn xong cơm tối, Chu Ninh Hinh lại xem xong phim hoạt hình, tự biết vào phòng mình làm bài tập về nhà, Chu Phàm cũng về lại phòng ngủ của mình và Phương Lăng Nhã.

Phương Lăng Nhã đang cắt tỉa chỉnh sửa sắp xếp mấy nhành hoa bách hợp, cô nói mình lại mua bó mới về, vì vậy hiện tại toàn bộ phòng ngủ đều tràn ngập hương hoa bách hợp khiến Chu Phàm nghẹt thở.

Chu Phàm ngồi xuống phía sau Phương Lăng Nhã, im lặng hồi lâu mới nói: "Anh có chuyện muốn hỏi em."

Phương Lăng Nhã cũng không quay đầu lại, "Chuyện gì vậy?"

Chu Phàm đặt điện thoại trước mặt Phương Lăng Nhã, trên màn hình điện thoại chính là bức ảnh kia.

Phương Lăng Nhã cuối đầu xuống, nhìn đến ngây người...

Chu Phàm: "Em có gì muốn nói không?"

"..." Biểu tình trên mặt Phương Lăng Nhã đột nhiên trở nên hoảng loạn, bên trong sự luống cuống lại mang theo oan ức cùng oán hận sâu sắc, "Em... Anh... Anh chưa bao giờ quan tâm đến chuyện trong nhà, cũng không hề quan tâm em, em chỉ có một mình, cả ngày đều phải lo lắng chăm sóc cho Hinh Hinh, em quá mệt mỏi rồi... Anh ấy sẽ ở bên cạnh em, lắng nghe lời em nói..."

Chu Phàm cắn chặt răng, nhịn không được mà cao giọng nói: "Sau khi kết hôn là em nói muốn ở nhà nuôi con, không muốn đi làm, tiền sinh hoạt của chúng ta, tiền khám bệnh cho nhà em, tiền cho mẹ anh cũng chỉ có thể dựa vào một mình anh, một ngày anh phải đi làm suốt 16 tiếng đồng hồ, em kêu anh phải quan tâm em như thế nào!"

Mặt Phương Lăng Nhã trắng bệt, cô hét lên: "Là do tôi ép anh sao?!! Là anh muốn kết hôn với tôi mà!"

Phương Lăng Nhã cúi đầu, bắt đầu khóc không ngừng, cô nghẹn ngào nói: "Chu Phàm, chúng ta kết hôn đã mười năm rồi, từ trước đến giờ anh chẳng biết tôi thích cái gì! Cũng chẳng biết rốt cuộc Hinh Hinh thích cái gì cả! Trước giờ đến một đóa hoa anh cũng chưa từng mua cho tôi! Anh không nhớ ngày kỉ niệm kết hôn của chúng ta, món quà duy nhất anh tặng tôi chỉ là một chiếc áo len rách nát! Tôi ghét chiếc áo len đó, tôi ghét phong cách đó, tôi ghét cái màu đó!"

Chu Phàm: "...... Em cũng chưa từng nói với anh mà."

Phương Lăng Nhã khóc lớn, "Là vì anh chưa từng hỏi qua tôi! Anh có từng quan tâm đến tôi chút nào sao?! Nhưng anh ấy không như vậy...... Anh ấy biết tôi thích màu gì, biết tôi thích đọc sách gì, anh ấy cũng biết Hinh Hinh thích gì, anh ấy còn sẽ mua đồ chơi cho Hinh Hinh--"

Khoảnh khắc này, Chu Phàm phẫn nộ đứng bật dậy, dùng sức đập lên tủ đầu giường, tức giận nói: "Hinh Hinh là con gái tôi!"

Phương Lăng Nhã bị hắn dọa sợ rồi, nhất thời chỉ biết ngồi đó run rẩy nói không ra lời.

Chu Ninh Hinh bị loạt tiếng động lớn này làm ồn, đẩy cửa bước vào, bé con xông ngay vào trong lòng Phương Lăng Nhã, ôm chặt lấy cô, trên khuôn mặt trắng nõn vậy mà cũng đang chảy hai dòng nước mắt, nó dùng giọng nói non nớt của mình hét lên với Chu Phàm, "Không được phép đánh mẹ! Ba, con ghét ba!"

Vừa nói, Chu Ninh Hinh vừa vung tay lên đánh Chu Phàm một cái.

Chu Phàm bị nắm đấm đến một chút khí lực cũng không có này đánh đến ngồi bệt xuống đất, khóe mắt hắn đỏ lên, chỉ có cổ họng là đang cực lực hít thở.

Tích Tích - Thiết Mã Đương Lang.Where stories live. Discover now