Chương 3

2.5K 197 9
                                    

Chương 3

Sau khi Giang Phong Miên đến gặp Lam Khải Nhân, nói Ngụy Trường Trạch là bạn cũ của mình, sau khi nghe Ngụy Trường Trạch và Tàng Sắc Tán Nhân xảy ra chuyện vẫn luôn tìm kiếm con của họ, hy vọng có thể gặp Ngụy Anh.

Đối với thân phận của Ngụy Anh, Lam Khải Nhân cũng không biết Giang Phong Miên có biết hay không, nhưng mấy năm nay ông cũng ngẫu nhiên nghe nói Ngu Tử Diên vì chuyện Giang Phong Miên tìm kiếm Ngụy Anh mà đại náo Liên Hoa Ổ, hơn nữa còn bôi nhọ Tàng Sắc và Giang Phong Miên dan díu. Ông thực sự không muốn Giang Phong Miên gặp Ngụy Anh, chỉ là Giang Phong Miên thỉnh cầu tha thiết, ông chỉ có thể để bọn họ gặp nhau một lần.

Ngụy Anh và Lam Trạm đến phòng của Lam Khải Nhân, nhìn thấy một nam tử áo tím, nhìn tướng mạo thì biết là thuộc cùng thế hệ với Lam Khải Nhân, hắn và Lam Trạm đối hai người chắp tay thi lễ.

Lam Khải Nhân giới thiệu: "A Anh, A Trạm, đây là Giang tông chủ của Vân Mộng Giang thị."

Hai người lại chắp tay lần nữa nói: "Bái kiến Giang tông chủ."

"Không cần đa lễ." Giang Phong Miên nói, sau đó nhìn về phía Ngụy Anh: "A Anh, ta và cha con là bạn cũ, cha con từng làm việc cho Giang gia. Nghe nói chuyện của cha mẹ con, ta cũng rất khổ sở, mấy năm nay ta vẫn luôn tìm con, lại không nghĩ rằng con ở Lam gia."

Ngụy Anh nghe Giang Phong Miên nói là bạn cũ của cha, lại nghe nói ông vẫn luôn đi tìm mình, vội tỏ vẻ cảm tạ nói: "Thì ra Giang tông chủ là bạn của cha, vãn bối cảm tạ Giang tông chủ nhiều năm tìm kiếm."

[Bản edit chỉ được đăng tải tại Wattpad của Ngáo (wattpad.com/user/nguyenguyen9473). Nếu thấy ở những web khác đều là sản phẩm ăn cắp, xin thẳng tay báo cáo.]

Nghe Ngụy Anh nói như vậy, Giang Phong Miên ngay sau đó lại nói: "A Anh, con có muốn cùng ta về Liên Hoa Ổ xem nơi cha con từng ở không, trong nhà ta cũng có hai đứa nhỏ, các con có thể chơi cùng nhau."

Lam Khải Nhân nghe Giang Phong Miên nói như vậy, sắc mặt lập tức tối sầm, mới vừa rồi Giang Phong Miên nói chỉ muốn gặp Ngụy Anh một lần, bây giờ thì hay rồi, ngay trước mặt ông muốn Ngụy Anh đến Giang gia, như thế nào, Giang Phong Miên đem Lam gia vứt ở đâu rồi.

Ngụy Anh nói: "Ta là người của Lam gia, hơn nữa Liên Hoa Ổ không có thúc phụ, Đại ca và Nhị ca ca!"

Sắc mặt Giang Phong Miên tức khắc cứng đờ, nhưng vội vàng xoay chuyển nói: "Con có thể đến Liên Hoa Ổ làm khách, cũng có thể làm bạn với A Ly và A Trừng."

Ngụy Anh nghĩ từ khi mình đến Vân Thâm Bất Tri Xứ cũng chưa từng ra ngoài chơi, lại thấy Giang Phong Miên nhiệt tình như vậy, cha mình cũng từng ở Liên Hoa Ổ, đi xem cũng được, liền mở miệng nói: "Vậy, Nhị ca ca có thể đi cùng không?"

Lam Trạm biết Ngụy Anh ham chơi, Vân Thâm Bất Tri Xứ nhiều quy củ, lại quạnh quẽ. Nghe Giang Phong Miên mời hắn đến Liên Hoa Ổ, sợ hắn ghét bỏ Vân Thâm Bất Tri Xứ quá mức thanh lãnh, trong lòng có một tia lo lắng, lại nghe thấy Ngụy Anh muốn đi cùng y, lo lắng trong lòng trong nháy mắt hóa thành hư ảo.

Giang Phong Miên biết nếu mình không cho Lam Nhị công tử đi thì chỉ sợ Ngụy Anh cũng sẽ không đi, ông nghĩ, chỉ cần Ngụy Anh chịu đến Liên Hoa Ổ thì tốt. Liên Hoa Ổ tự do tản mạn, không nhiều quy củ như Vân Thâm Bất Tri Xứ, từ từ thôi, không sợ Ngụy Anh không thích Liên Hoa Ổ. Nghĩ đến đây liền mở miệng nói: "Cũng được, vậy lần này con trở về cùng ta sao?"

[EDIT - HOÀN] [Vong Tiện đồng nhân] Tiểu Hồ Ly của taWhere stories live. Discover now