Chương 1: Lễ trưởng thành

2.8K 173 12
                                    


Trong sảnh của một club nổi tiếng dưới lòng đất ở thành phố B, DJ chơi nhạc chơi những giai điệu gợi cảm lười biếng, ánh đèn rất mờ ảo, lối trang trí nhẹ nhàng trong sảnh mang phong cách và nét quyến rũ ẩn ý trên bãi biển thế kỷ trước, một loại phóng túng rất kín đáo.

Trong ngày thường, các ngõ ngách ở đây đều tụ tập trai thanh nữ tú đang chìm đắm quay cuồng trong tiếng nhạc.

Có điều bây giờ bọn họ xem như khá là ngoan, bởi vì hôm nay là một sự kiện đặc biệt -- lễ trưởng thành mười tám tuổi, tiểu công tử Bạch Đa Đa của Lâm gia.

Ngày thường cậu công tử này luôn bị hai nhà Bạch Lâm giấu rất kỹ. Mẹ của cậu là Lâm Hàm Ý, chủ doanh nghiệp nổi danh ở thành phố S, cha là giáo sư Bạch Thụ Lễ, hiệu trưởng đại học B vốn nổi tiếng có học trò nhân tài khắp nơi, ở trên cậu còn có một người chị được mệnh danh trong giới kinh doanh là người đàn bà thép, là Bạch Vưu Thiến đầu đội trời.

Đơn giản mà nói, đây đúng là một quý công tử ngậm thìa vàng vốn đã nhận được tất cả những ưu ái trong đời, lại không cần phải kế thừa gia sản. Bạch tiểu công tử trong mười tám năm này vẫn luôn ru rú trong nhà chỉ đi học, rất hiếm khi theo mẹ và chị đi đến những nơi trong giới để xã giao, nhưng lại vẫn hay chạy đến phòng làm việc của ba mình ở đại học B, vô cùng vui vẻ mà nhận được những cái xoa đầu của các anh chị lớn hơn.

Nhưng lễ trưởng thành ngày hôm nay làm sao lại làm ở đây?

Có thằng bạn hư hỏng như Lục Thiểu Thiểu, chuyện gì cũng có thể xảy ra.

Cậu thanh niên có gương mặt diễm lệ đẹp như quả đào mọng, bước chân đi qua những cám dỗ, áo sơmi đen mở ra đến chỗ khiến người ta dễ liên tưởng, cặp mắt đào hoa hẹp dài nhướng lên hiện lên vẻ ửng đỏ, giữa sóng mắt lưu chuyển đã khiến chân người ta mềm nhũn.

"Đừng mắc cở chứ, Lục Thiểu Thiểu.", đột nhiên có một người nện vào bên hông của thanh niên, một giọng nói thiếu niên nghe vẫn chưa phát triển hết, còn hơi mềm mại mà vang lên, từ ngữ nghe cũng có vẻ rất ghét bỏ: "Có thể đi chỗ khác được không?"

Lục Liên Thành chỉ cảm thấy bên hông đau xót, nụ cười trên mặt vặn vẹo trong nháy mắt, sau đó làm bộ không phát hiện vẻ đang nhịn cười của đám tiểu thư ở xung quanh đang nhìn vào, xoay người nhìn về phía người phía sau, hạ giọng cắn răng nghiến lợi nói: "Vậy mày có thể cho tao chút mặt mũi được hay không, hả Bạch Đa Đa?"

Thì ra người này chính là nhân vật chính của đêm nay Bạch Đa Đa, những người phục vụ đang đợi nghe lệnh bốn phía, giao lưu với nhau bằng ánh mắt, ý là ai cũng ngạc nhiên vì vị tiểu công tử này.

Đương nhiên là ngạc nhiên quá đi chứ.

Chỉ thấy Bạch tiểu công tử hôm này vừa mới trưởng thành đang tò mò mà đánh giá trang trí ở xung quanh, một đôi mắt đen to tròn nhìn như muốn chiếu xuyên tim, lông mi dày đậm người khác ước ao không được, vừa dài lại cong lên duyên dáng, hợp với khóe mắt có hơi rũ xuống, thật là làm người ta yêu thương tiếc nuối.

Chứ đừng nhắc tới gương mặt mang theo vẻ bụ bẫm và đôi môi đỏ mọng. . . Bồi bàn đứng gần cậu nhất có chút kinh ngạc, vị thiếu gia lớn lên trong giới thượng lưu này, sao lớn lên lại nhìn ra như thế này?

Lỡ bao nuôi phải đại gia đích thực, làm sao bây giờ? (edit/ sủng công/hoàn)Where stories live. Discover now