Chương 13: CLB vẽ tranh

417 33 0
                                    


Trên quảng trường hoa anh đào rộng lớn, một loạt lều trại của các CLB dựng lên. Xa xa nhìn lại chỉ thấy những mái nhà bằng màu xanh da trời và những đám mây lơ lửng trên bầu trời tương phản với nhau.

Thời gian này những gian lều của các CLB khác nhau đều đang bận rộn, những sinh viên đàn anh đàn chị từ các khoa đều đang nhiệt tình quảng bá cho CLB của mình. Câu lạc bộ nhạc cụ dựng lên một không gian riêng nhỏ, có một người chơi guitar ngồi trên ghế đẩu, cầm cây guitar điện, đánh lên những giai điệu thật đẹp đẽ. Tay trống đánh ngẫu nhiên theo nhịp điệu, và ca sĩ hát chính đứng ở trước là một cô sinh viên khóa trên xinh đẹp lộng lẫy, vừa hát vừa thả ánh mắt như phóng điện về phía khán giả.

Trong nháy mắt mọi người vỗ tay ồn ào, vô cùng náo nhiệt.

CLB thư pháp phía trước thì có một nam sinh mặc trường bào đang mài mực múa bút lông, CLB chơi patin thì chiếm lấy sân khấu trong quảng trường để khoe đủ thứ kỹ xảo, còn có CLB chuyên vật lý đang có đàn chị kiên nhẫn giảng giải cho các đàn em về thể lệ những cuộc thi...

Trong lúc đó, các sinh viên mới năm thứ nhất đang qua lại như con thoi, làm quen với nhau ở những gian hàng khác nhau, vừa háo hức vừa nhức đầu lựa chọn CLB nào mình thích.

Cảnh tượng như thế này Bạch Đa Đa thấy cũng nhiều, cho nên nhìn có vẻ vẫn khá bình tĩnh, , lúc này cũng cố tình chỉ tập trung tìm kiếm gian hàng của "CLB liên hiệp tài chính". Nhưng do cậu bạn Hứa Tinh này, mới nãy trong miệng nói không biết có nên đến đây hay không, bây giờ chính bản thân cậu lại là người đầu tiên kích động đến huơ chân múa tay.

"Má ơi! Bạch Đa Đa ông xem kìa, ông bạn kia chơi trống nhìn ngầu vãi!" bởi vì chỗ này đang quá mức ầm ĩ, Hứa Tinh chỉ vào quầy CLB nhạc cụ, hưng phấn mà xông lên hét trên tai Bạch Đa Đa, nói xong cũng lôi kéo cậu rất nhiều lần, túm cậu đến những gian hàng mà cậu ta cảm thấy có hứng thú.

Bạch Đa Đa á một tiếng, xoa xoa lỗ tai đang đau nhức của mình, rốt cục nhịn không được nhéo vào cánh tay Hứa Tinh một cái, tới khi Hứa Tinh quay đầu trừng mắt với cậu, rồi mới tức giận nói: "Ông gấp cái gì chứ, tui có hẹn với đàn chị mà, sắp đến lúc rồi đừng có đi lung tung nữa, ông đi theo với tui trước đi".

Người xung quanh vẫn còn đang chen tới chen lui, mắt thấy còn có tám phút đã đến thời gian hẹn trước, Bạch Đa Đa cũng hơi nóng ruột.

Hứa Tinh liếc nhìn điện thoại di động cũng thầm nghĩ không tốt, vì vậy không bị phân tâm nữa, dùng những bước chân đi như bay mà lôi kéo Bạch Đa Đa xuyên qua trong đám người, nhanh đến quái lại, làm cho Bạch Đa Đa phía sau cậu ta nhìn mà cũng phải líu lưỡi, thầm nghĩ thằng này là khỉ thành tinh hay gì!

Quả nhiên, ở dưới sự dẫn dắt theo phương hướng chính xác của Hứa 'tinh tinh', sau ba phút, hai người đã tìm được gian hàng của " CLB liên hiệp tài chính".

Bạch Đa Đa liếc mắt đã thấy được Tịch Tiếu Nhụy đưa lưng về phía bọn họ, đang dặn dò với các thành viên CLB. Cô đã đổi qua một bộ đồ nhẹ nhàng năng động, mái tóc dài hơi quăn cột ở đằng sau, thần thái nổi bật, rất dễ thấy ở trong đám người.

Lỡ bao nuôi phải đại gia đích thực, làm sao bây giờ? (edit/ sủng công/hoàn)Where stories live. Discover now