Chương 6: Let's go Pikachu

1K 56 0
                                    


Chơi game xong rồi, Bạch Đa Đa khoái chí ăn bữa trưa tình yêu do Triệu Bình Phong nấu, sau đó bắt đầu lên cơn buồn ngủ, cậu ở phòng làm việc của mình lật lật sách để xem giải trí.

Còn như nói tới vấn đề chuyện sau khi cậu ra khỏi nhà "tình nhân nhỏ" sẽ ở đâu, bởi vì Bạch Đa Đa còn nhớ rõ chuyện Triệu Bình Phong thân phận không rõ, cậu từ chối đăng ký vân tay cho Triệu Bình Phong để có quyền mở cửa vào được nhà.

"Ưhm, nếu anh đã theo tôi, vậy thì cứ ở nhà nghỉ ngơi chờ tôi trở về được không, không được đi ra ngoài chạy lung tung biết không? Nếu không... Không có vân tay của tôi, anh cũng không vào được", vẻ mặt Bạch Đa Đa nghiêm túc ra lệnh cho Triệu Bình Phong nghe.

Tôi là kim chủ, phải có sự uy nghiêm của kim chủ, cậu nghĩ.

Mà Triệu Bình Phong cũng phối hợp rất tốt mà ừ từng khoản một, gương mặt vốn luôn sắc bén ở trước mặt "kim chủ bé" này phải ép bản thân tỏ ra nghe lời hết mức.

Điều này làm cho Bạch thiếu gia cực kỳ hài lòng vì có "uy nghiêm" khi làm kim chủ.

Đến lúc hơn bốn giờ chiều xe tới đón Bạch Đa Đa đi đã chờ sẵn ở cửa khu biệt thự.

"Dạ... cháu biết rồi chú Trương, cháu đi xuống liền", Bạch Đa Đa cầm điện thoại di động vừa gật đầu vừa trả lời chú tài xế. Cậu nhanh chạy đến ngay trước cửa chỗ kệ giầy, hai chân xỏ nhanh vào đôi giầy thể thao, sau đó cúp điện thoại rồi chuẩn bị cúi người xuống buộc dây giày.

Lúc này một đôi tay đã đỡ lấy bả vai của cậu, "Để tôi cho", là Triệu Bình Phong.

Bạch Đa Đa thấy thế muốn nói lại thôi, chỉ thấy người đàn ông này ngồi xổm người xuống, ngón tay có khớp xương rõ ràng chuyển động linh hoạt, đã giúp Bạch Đa Đa xỏ dây chéo cho đôi giày, sau đó để lộ ra lưỡi giày màu đỏ của đôi giày chơi bóng, đem đầu dây giày còn sót lại nhét vào hai bên giày cho gọn.

Anh như đã nhận thấy được suy nghĩ nhỏ trong lòng Bạch Đa Đa, liếc mắt lên vui vẻ nhìn cậu, nhếch lên một bên khóe miệng nói trêu: "Làm sao, sợ tôi xỏ giày xấu cho cậu à, không thể hiện ra hết được vẻ đẹp trai cool ngầu của Bạch thiếu gia?"

Bạch Đa Đa cúi đầu nhìn dây giày được thắt rất hợp với đôi Air Jordan màu đỏ của cậu, len lén rụt đầu ngón chân một cái, sau đó ở dưới ánh mắt Triệu Bình Phong đưa tay đặt đến sau lưng, có chút ngượng ngùng mím môi cười nói: "Ê, tôi còn tưởng rằng anh sẽ thắt cho tôi nơ con bướm chứ. Tôi mang giày Air Jordan chưa bao giờ buộc giây giày, như vậy nhìn quê lắm, phải đem dây nhét vào hai bên, làm cho lưỡi giày lộ ra nhìn mới đẹp" .

Cậu nhóc Bạch Đa Đa thật tinh tế.

Bạch Đa Đa nâng tay phải lên sờ sờ chóp mũi của mình, không dám nhìn anh. Trước một người đàn ông đầy nam tính, lớn hơn mình bốn năm tuổi để lộ mấy chuyện để ý cỏn con này, vẫn còn có chút lúng túng, dù sao thì cột giày kiểu nào cũng đâu phải vấn đề gì lớn.

Triệu Bình Phong nhìn trên mặt Bạch Đa Đa hiện ra lúm đồng tiền, nhìn thấy cậu cúi đầu le lưỡi một cái, chỉ cảm thấy nhìn cậu từ góc độ này, cả người đều có vẻ mềm mại đáng yêu.

Lỡ bao nuôi phải đại gia đích thực, làm sao bây giờ? (edit/ sủng công/hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ