Chương 3: Nấu cho em ăn ngon

2.3K 116 24
                                    


Buổi sáng đầu tháng mười vừa sáng vừa trong trẻo, ánh mặt trời mang theo nhiệt độ vừa đúng, chiếu vào trong lớp chăn nệm trắng như tuyết và mái đầu đầy tóc kia.

Mái tóc ngắn đen nhánh mềm mại của Bạch Đa Đa ngoan ngoãn rơi ở trên trán, cằm vùi vào trong chăn, ánh mặt trời đang theo hơi thở của cậu mà nhảy nhót trên cặp lông mi, những cọng lông mi thật nhỏ ở trên mặt đều bị chiếu sáng vào thành trong suốt.

Triệu Bình Phong cởi xuống tạp dề bên hông, nghiêng người nằm xuống ở bên cạnh cậu, chống đầu ngắm cậu ngủ. Anh nhìn một chút, nhịn không được dùng ngón tay trỏ gõ nhẹ vào chóp mũi của Bạch Đa Đa, người đang ngủ như cảm thấy ngứa, yên lặng xoay người ngủ tiếp.

Triệu Bình Phong nhìn thoáng qua ánh mặt trời ở phía ngoài, bất đắc dĩ thở dài. Anh biết Bạch Đa Đa có thể ngủ nướng rất lâu, nhưng đến khi bản thân anh ở bên cậu rồi, mới có thể cảm nhận chân thật được bé yêu của mình rốt cuộc tham ngủ đến cỡ nào.

Nhưng ăn sáng thì vẫn phải ăn.

"Đa Đa à", Triệu Bình Phong vỗ nhè nhẹ một cái vào người cậu "Dậy để ăn nào.".

Bạch Đa Đa hướng trong chăn rụt một cái, trong miệng vẫn rên hừ hừ mơ hồ.

Triệu Bình Phong nhếch miệng, nghĩ thầm đây là do em tự chuốc nhé. Vì vậy tiến đến, dùng hai tay ôm trọn người của Bạch Đa Đa, ngồi dậy mà bọc vào trong lòng, lắc qua lắc lại, còn cố ý kề sát vào bên tai cậu nhỏ giọng trêu chọc nói: "Giả bộ ngủ để khỏi thức dậy à, hử...? Còn không thức dậy nữa tôi sẽ hôn cậu đấy nhé, Bạch thiếu gia".

Vừa dứt lời cũng không cho người ta thời gian, đã trực tiếp hướng về phía đôi môi đỏ thắm nghiêng đầu mà ịn vào.

Bạch Đa Đa quả thực mơ mơ hồ hồ đã hơi tỉnh, vừa mới rồi chỉ là muốn nằm ỳ làm bộ không nghe thấy có người đang gọi cậu, bị thế này thì dù cho có đang mơ ngủ thế nào cũng phải tỉnh thôi, bị giật mình hoảng hồn quá mức mà mở to mắt ra, lấy một tay bịt lại cái miệng đã sát rạt, đang chuẩn bị đánh lén mình thành công.

"Anh, anh, anh... ", trong đôi mắt to của Bạch Đa Đa đều toàn nhìn theo kiểu khó có thể tin, "Anh là đồ không biết xấu hổ!"

Vốn cậu lớn lên dưới sự chăm bẵm kỹ càng của Bạch giáo sư nên là một bé gay ngây thơ, có bao giờ gặp qua người như vậy. Hơn nữa hai người bọn họ chỉ mới biết nhau chưa đến một ngày!

Triệu Bình Phong thấy cậu cuối cùng cũng đã tỉnh lại rồi, con ngươi sâu thẳm thâm thúy, trực tiếp mở miệng ra liếm một cái vào lòng bàn tay của Bạch Đa Đa.

Bạch Đa Đa lập tức giống như bị sét đánh, đôi mắt to tròn trừng lớn lên, sau đó há miệng run rẩy rút tay về, chết sống muốn đẩy người đàn ông đang đùa giỡn lưu manh cậu, chui trong chăn.

Mẹ ơi! Con bị lưu manh quấy rối nè!

Triệu Bình Phong thấy thế lập tức che kín cái nhăn nhỏ không cho người ta chạy, trong miệng mang theo ý cười dụ dỗ: "Thiếu gia đừng sợ, thế này là bình thường, tôi là tình nhân được cậu bao nuôi, có thể làm mấy chuyện này với cậu được".

Lỡ bao nuôi phải đại gia đích thực, làm sao bây giờ? (edit/ sủng công/hoàn)Donde viven las historias. Descúbrelo ahora