8. Cảm động

11.4K 686 29
                                    

Chương 8 – Cảm động

Hoa viên rất lớn, có một cái ao nhỏ không có nước, xung quanh rất nhiều hoa lá cỏ cây, còn có vài cây đại thụ cao thật cao. Bên cạnh những cây to có một hòn non bộ, núi giả dựng thẳng. Ta nhìn hoa viên được trang hoàng trước mặt, nghĩ thầm trong bụng, không biết kẻ nghĩ ra cách bày biện hoa viên này lúc trước sao không chịu chọn những thứ tốt mà lại làm cho lộn xộn cả lên.

Hoa đua nhau khoe sắc trong vườn hoa nhỏ, sắc xanh sắc hồng xinh tươi nổi bật, những cụm hoa đủ màu sắc được cắt tỉa thành hình dạng giống như một con người, cũng có chỗ giống một con chó, còn có khóm hoa giống như là một cái màn thầu.

Ta nhìn thấy trong góc kia có một cánh cửa nhỏ, ta liền lập tức chạy đi qua cánh cửa đó, xuyên qua cánh cửa vẫn là một hoa viên nữa, hoa viên rồi lại hoa viên, không đầu không cuối.

Ta nghĩ mình chắc chắn sẽ chết đói trong này mất, ta ngồi dưới bóng cây vuốt ve cái bụng đói meo của mình.

Lúc đó, có một công công hơi lớn tuổi xuất hiện trước mặt ta, ta vừa nhìn thấy hắn liền nổi giận, hắn và ta không có thâm thù đại hận, ta với hắn cũng không có thù oán gì, ta ghét hắn đơn giản là bởi vì hắn ăn hết đồ ăn mà còn không cho ta ăn chút gì, tên thái giám chết tiệt kia.

Bây giờ hắn như một người mang thai bảy tháng, vừa đi vừa ưỡn cái bụng to tướng về phía trước, đi một bước lại thở một hơi.

Trong lòng ta độc ác suy nghĩ, đây chính là kết quả của việc ăn uống tràn họng, ai bảo nhà ngươi cướp đồ ăn của ta.

Đại thái giám nhìn thấy ta, hắn dùng đôi mắt xếch liếc ta "Ngươi là tiểu thái giám của cung nào?"

"Bẩm công công, thần là thái giám bên cạnh hoàng hậu" Ngoài miệng thì cười nhưng trong lòng ta lại không thể cười nổi, ta trả lời hắn.

"Đừng lấy hoàng hậu ra hù ta" Đại thái giám nổi giận đùng đùng nói.

"Vâng" Ta không có muốn tung hứng với ngươi đâu.

Đại thái giám bảo ta đứng lên nhường chỗ cho hắn, hắn ôm bụng ngồi xuống bộ dạng vô cùng buồn cười.

Ta đứng một bên lui ra định chuồn đi, đại thái giám kia liền mở miệng "Người còn đứng đó làm gì, tới đấm lưng cho ta nhanh lên"

Biểu hiện của tên đại thái giam này còn cao ngạo hơn là mấy đại minh tinh trẻ nữa, mở miệng ra là sai bảo người khác hầu hạ hắn. Ta vừa đấm lưng cho hắn vừa nghĩ thầm, chắc chỉ có tên thái giám này là kẻ sung sướng nhất trong lịch sử, trên đời này cũng chưa có thái giám nào đã trải qua cảm giác được hoàng hậu hầu hạ.

"Ai... Có lẽ ta là thái giám khổ nhất trên đời này, nếu ta chết thì cũng nhất định do hoàng hậu sát hại" Hắn vỗ vỗ đầu gối than thở.

"Sao lại nói vậy?" Ta hỏi hắn, chuyện này thì có liên quan gì tới ta.

Đại thái giám nhìn ta rồi lại nhìn xung quanh, sau đó mới yên tâm nói "Nói chuyện này với ngươi, ngươi cũng đừng kể với ai, nếu ngươi nói chính là đã tiết lộ cơ mật triều đình, nhất định sẽ bị chém đầu"

[BHTT][Edited]Đối tượng ngoại tình của hoàng hậu ở hậu cung là thái hậuWhere stories live. Discover now