48. Nói thật lòng

7.6K 486 38
                                    

Chương 48 – Nói thật lòng

Ta đau lòng và luyến tiếc chưa đủ thì liền có một cái bóng bao phủ thân hình mảnh mai của ta, hai tay cánh tay đem ta kéo vào trong lòng, gương mặt của ta dán tại bộ ngực mềm mại, thân thể của ta cùng thân thể mềm mại của nàng hoàn toàn tiếp xúc nhau.

Nàng uống rượu xong cũng không khóc không nháo cũng không la hét om sòm, mà chỉ ôm ta kêu muội muội thật ôn nhu.

"Muội muội, ta rất nhớ ngươi, tại sao ngươi gầy như vậy, gầy đi một nửa, có phải chưa ăn cơm không?"

Ta vốn gầy như vậy mà, được không. Ta bất đắc dĩ nhìn nữ nhân đang ôm mình, phát hiện không ai dám tới gần nơi này. Thị nữ của Dương thái phi thoạt nhìn đều là người biết nghe lời, thời khắc này lại sợ hãi rụt rè, giống như vô cùng hoảng sợ.

Ta bị nàng gọi cũng không sao, nhưng mà nàng vuốt ve làm ta chịu không nổi. Ta nói "Mấy người các ngươi đỡ thái phi lên giường đi"

Mấy người bị ta gọi, liều mạng lắc đầu, nói "Nô tì không dám"

"Tại sao không dám! Không phải chỉ đỡ nàng đến trên giường thôi sao, ngươi, ngươi, còn ngươi nữa!" Ta cũng không tin, mấy vị cô nương thường ngày thích vung roi với nàng nhưng hôm nay lại rụt rè không dám. Nhưng mà ta cảm thấy được càng ngày càng khó chịu, hai tay nàng ôm ta càng ngày càng chặt.

Cánh tay của nhanh bị ép cùng một chỗ.

Ta sắp không thể hô hấp.

Ta sắp bị bóp nát...

Cứu mạng...

"Muội muội, tại sao ngươi không nói lời nào... Còn đang giận ta sao?" Đang lúc vô cùng thống khổ, Dương thái phi dùng hai má tuyệt mỹ như phù dung cọ vào mặt của ta.

Mỹ nhân khó hưởng thụ nhất a!

Vì sao người chịu khổ nạn luôn là ta?

Mấy cung nữ kia không có can đảm đến giúp mà đã chạy trốn đâu mất, thân thể gầy yếu mảnh mai của ta bị Dương thái phi ôm chặt cứng, ta không ngừng giãy dụa thân thể, lại phát hiện căn bản là phí công vô lực.

"Muội muội, nghe tỷ tỷ nói, tỷ tỷ không có chán ghét ngươi"

Ta cũng không phải muội muội của ngươi.

"Lòng ngươi chẳng lẽ còn không biết sao?"

Tại sao ngươi còn quản chuyện của ta.

"Ta không có can đảm đi gặp ngươi, ta sợ nhìn thấy ngươi, ta sẽ sẽ... hu hu... hu hu hu hu..." Tiếng khóc của nàng từ nhỏ rồi dần dần biến thành mưa rền gió dữ, nước mắt nóng bỏng ướt đẫm bờ vai của ta.

Trọng tâm đè lên vai ta dời đi, giờ khắc này ta giống như bị núi đè, không có khí lực hít thở.

Cung nữ rốt cục cũng trở lại, ta nhanh chóng gọi các nàng lại "Nếu không đem nàng kéo ra khỏi người ta, thì sáng mai triều đình này sẽ không còn hoàng hậu nữa"

Vì quốc gia, các ngươi không thể nhân từ nhiều một chút sao?

"Hoàng hậu nương nương, nô tì cũng muốn giúp ngươi, nhưng mà bất lực a"

[BHTT][Edited]Đối tượng ngoại tình của hoàng hậu ở hậu cung là thái hậuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ