61. Con thỏ nóng nảy cũng cắn người

8.4K 574 101
                                    

Chương 61 - Con thỏ nóng nảy cũng cắn người

Chúc mừng ngươi, ngươi có tin vui.

Hình như ta đang nằm mơ, trong mộng có một hoa khôi xinh đẹp còn hơn nữ hoàng, còn tôn quý còn hơn đại mỹ nhân, âm thầm nói với ta một câu như vậy, sau đó ta từ trong mộng giậtt mình tỉnh lại, phát hiện thân thể rơi vào hư không, thì ra vẫn còn ở trong mộng.

Trong tầng mộng này ta nhìn thấy Quỷ Hồn chết tiệt đeo mắt kính kia, nàng cười càng thêm âm trầm khủng bố, da gà ta mãnh liệt như nhảy thoát y.

"Chúc mừng ngươi, ngươi có mang" Nàng cười đến ánh mắt đều nhanh biến thành một đường thẳng.

"Ngươi đừng có nói hươu nói vượn" Làm sao có thể, tùy tùy tiện tiện liền mang thai sao.

"Tại sao không có khả năng, ngươi sờ sờ bụng mình xem, ngươi có cảm thấy được trong bụng ngươi có cái gì không?" Nàng chỉ vào bụng của ta nói.

Ta chạm vào bụng sờ soạng một vòng, bụng bằng phẳng trống không, rốn cũng còn đó, không giống như thiếu thứ gì hay thêm thứ gì.

Ta thở phì phò nói với nàng "Nói nhảm, ta mang thai khi nào"

"Ngươi nghe đi, có tiếng khóc của trẻ con đó" Nàng nắm tay ta lay động.

"Ngươi đùa giỡn một lần còn muốn đùa giỡn ta lần thứ hai sao?" Trước kia cũng đã chơi đùa ta rồi, ta không giáo huấn ngươi thì ngươi không biết sợ phải không?

Nàng tự biết không có cách chơi tiếp tục, ha ha cười, nói "Ta thật sự không lừa ngươi, trong bụng ngươi đã mang thai một hài tử"

"Ai ?" Ta không tin.

"Thái hậu. Hơn nữa đứa bé này không tầm thường nha" Ánh mắt nóng bỏng của nàng đặt ở trên bụng ta, nếu không phải ta biết ta quan trọng với nàng thì ta sẽ nghĩ nàng muốn ăn thịt của ta.

"Nhưng mà... Ta... nhưng mà... Cái kia..." Ta khoa tay múa chân lên, muốn nói rõ ta cùng thái hậu cùng một chỗ lâu như vậy mây mưa thất thường nhưng mà vẫn không có khả năng này.

Sắc mặt nàng nghiêm nghị, vẻ mặt cứng rắn, nói "Lý luận ở trong này là không có dùng tới, trên lý luận mà nói ta căn bản không tồn tại, nhưng mà ta lại xuất hiện trước mặt ngươi, còn nữa, trên lý luận mà nói thái hậu cùng hoàng hậu là không thể nào phát sinh thông dâm, các ngươi đã có thông dâm,vậy điều đó nói lên cái gì? Nó nói lên bây giờ lý luận là vô dụng, chúng ta cần nhận rõ sự thật, nhận rõ sự thật đi. Cho nên, ngươi không cần tiếp tục từ chối, ngươi thật sự mang thai"

Ta lắc đầu nguầy nguậy, đập xuống bàn "Rốt cục ta đã đi tới thế giới gì vậy!"

Chiếc bàn kia là tảng đá cứng rắng, ta còn tưởng rằng ta không nghĩ ra được gì hết thì ót truyền đến một trận đau nhức, bên tai có âm thanh vo ve như là một con muỗi đang bay vòng quanh đầu của ta.

Ta mở to mắt, nhãn cầu chuyển động, thấy mình nằm trên một chiếc giường lớn mềm mại, trong không khí tỏa ra mùi huân hương tao nhã quen thuộc.

May mắn là khi ta tỉnh lại, ta không phải nằm trên mặt đất trong nhà lao cũng không phải nằm dưới địa ngục mà là bên cạnh thái hậu.

[BHTT][Edited]Đối tượng ngoại tình của hoàng hậu ở hậu cung là thái hậuWhere stories live. Discover now