67. Không thể tin

7.6K 496 34
                                    

Chương 67 – Không thể tin

Ngày hôm sau, ta bị cảm. Loại tình huống này nếu dùng một thành ngữ để hình dung thì chính là 'trộm gà không được còn mất nắm gạo'.

Vì phòng ngừa bị thái y nhìn ra ta có hỉ mạch, nên không dám đi thỉnh thái y lại đây, bình thường thuốc cũng không thể tùy tùy tiện tiện mà uống, cuối cùng biện pháp giải quyết chính là ăn mặc ấm một chút, sau đó thì tiếp tục uống một bát canh gừng.

Quần áo của ta đều ở tẩm cung của ta, ở bên này muốn đi lấy cũng không tiện, cho nên ta đem y phục của thái hậu ra mặc. Đáng tiếc thái hậu xinh xắn đáng yêu, y phục cũng thật nhỏ, một chiếc áo bông rộng nhất của nàng mặc trên người ta cũng cảm thấy chật, nhất là bộ ngực bó chặt vô cùng khó chịu, khi nhảy mũi ta sẽ đem nút thắt trước ngực làm bung ra.

Nhưng mà hoàn cảnh đặc biệt cho nên cứ tạm chấp nhận thôi.

Ảnh hưởng lớn nhất của ta mấy ngày nay mà nói chính là chuyện ăn uống không tốt của ta, khó chịu, không tâm tình ăn cơm, ngoài ra còn một lý do nữa chính là thái hậu trốn tránh ta.

Có lẽ hôm đó, khi cả hai không mảnh vải cùng nhau đối mặt trong hồ tắm làm nàng thẹn thùng...

Lý do chó má này ngay cả người điên cũng sẽ nói không phục. Ai mà tin chuyện đó được, ngay cả con chúng ta cũng có với nhau rồi mà nhìn nhau còn ngại ngùng nữa hay sao.

Ta thành Lâm Đại Ngọc, tựa vào đầu giường, chờ thiên hạ phụ bạc mình trở về.

* Lâm Đại Ngọc là một trong ba nhân vật chính của tiểu thuyết Hồng Lâu Mộng. Là nữ nhân có nhan sắc hơn người nhưng số phận lại bạc mệnh....

Ta ho khan vài tiếng, sau đó dùng tay sờ sờ mặt mình, không biết có phải là ảo giác hay không, ta cảm thấy hình như ta hơi gầy, trên mặt không chút da thịt, chỉ có xương lòi ra.

Còn cánh tay nữa...

Ta đưa tay giơ lên trước mặt, đây là cánh tay của ta sao, đôi tay thon dài như ngọc sao bây giờ lại biến thành bộ dạng thế này.

Kỳ lạ. Ta gọi mấy cung nữ hầu hạ ta đến, kêu các nàng nhanh chóng đi gọi thái hậu lại đây.

Thường ngày thái độ những người đó đối với ta cũng không tôn trọng gì, lần này ta gọi các nàng làm việc các nàng cũng chỉ lạnh lùng nói một câu: Thái hậu phải xử lý quốc gia đại sự, không thể phân thân.

Vẫn còn một tiểu cung nữ mặc cung trang màu hồng có lương tâm, nàng dùng giọng điệu không xác định nói với ta: "Hoàng hậu, để nô tì đi thử xem sao, nô tì sẽ hết sức giúp hoàng hậu, nếu như không thể thì nô tì cũng bất lực, thỉnh Hoàng hậu nương nương hiểu và bỏ qua."

"Được. Ta không phải người cố tình gây sự ". Vào thời khắc đen tối nhất, ta nhìn thấy một người tốt.

Đợi nàng đi rồi, ta chống đỡ hết nổi nên nhắm mắt ngủ, không có nằm mơ, giống như hôn mê, hơi có chút ý thức, ta cảm giác được có người ở sờ mặt của ta.

[BHTT][Edited]Đối tượng ngoại tình của hoàng hậu ở hậu cung là thái hậuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ