84. Hoàng hậu trở về!

5.9K 380 61
                                    

Chương 84 - Hoàng hậu trở về! . . .

Mấy năm nay Dương Ngọc Hoàn luôn luôn không cho nàng tiến cung, không cho phép nàng tặng quà, quyết định đời này cũng không gặp lại nàng.

"Nàng căn bản chính là muốn cùng ta đoạn tuyệt quan hệ, cả đời không qua lại với nhau.". Dương Bảo Châu khóc lóc nói.

Nữ nhân kiên cường mà khóc lên thì sẽ làm cho người ta đau lòng vô cùng, ta xoa xoa đầu của nàng, nói: "Đừng khóc, nàng không cho ngươi thấy nàng, vậy thì chúng ta đi gặp nàng.".

Lời của ta đổi lấy sự xem thường của Dương Bảo Châu: "Ngươi còn nghĩ bây giờ mình còn là hoàng hậu sao, không nhìn lại bộ dạng của mình đi, ngươi bị đuổi ra khỏi cung, ngươi không nhớ sao?".

Sự thật trần trụi như thế, lòng ta bị nàng làm tổn thương một trăm lần: "Những lời này ngươi có thể không nói.".

"Ta còn muốn nói cho ngươi biết, bây giờ trong hoàng cung đã có hoàng hậu mới."

Giống như một đạo thiên lôi từ trên trời giáng xuống, ta bị chém thành hai nửa.

"Không có khả năng này, rõ ràng ta đang ở chỗ này, ta đi khỏi hoàng cung, vậy hoàng hậu trong hoàng cung rốt cuộc là ai! ! Ai a! !". Ta cầm lấy tay của Dương Bảo Châu liều mình lay động, cho ta một đáp án a!

Ta khó thở, đột nhiên phun ra một ngụm máu đen.

Ta nhìn vết máu đen trên mặt đất, nói: "Ta sắp chết đúng không?"

Dương Bảo Châu lắc đầu: "Sẽ không, tiểu thuyết vẫn chưa kết thúc thì làm sao ngươi chết được!".

"Nhưng mà rõ ràng ta đang ở đây mà...". Ta chỉ vào lồng ngực của mình, lại chỉ vào hướng hoàng cung: "Vậy người trong hoàng cung rốt cuộc là ai? Là ai?".

Chẳng lẽ có người thay thế vị trí của ta, cũng thay ta ở bên cạnh thái hậu?

Ta vội vàng muốn trở lại hoàng cung, Dương Bảo Châu nói tin tức này làm ta cảm thấy vạn phần không ổn. Trong hậu cung phát sinh nhiều chuyện, nhưng chuyện này lại làm ta cảm thấy sợ hãi nhất.

Ta muốn tiến cung. Ta sẽ lấy bút lông viết xuống mấy chữ thật to trên tường 'mỗi ngày nhìn thấy, mỗi ngày khổ tu'.

Dương Bảo Châu bảo quản gia lấy những món bảo bối ra cho ta xem, Dương Quốc Trung là một tên quỷ keo kiệt, thứ gì tốt đều giấu dưới lòng đất nhà mình, nàng mất sức lực rất lớn mới đào lên được, phàm là thứ gì cất giấu cũng có thể là bảo bối, ta tìm ra một cái đỉnh lò, còn có một cây quạt.

"Đồ quý giá của nhà ngươi sao lại có thể nhiều như vậy?". Ta đã đào ba ngày ba đêm, báu vật không ngừng được đào lên, Dương Bảo Châu đem mấy thứ kia ném lên mặt đất, cũng không quản những báu vật kia giá trị bao nhiêu.

"Ai bảo anh của ta là tham ô."

"Triều đình không bắt hắn sao?". Ta sửng sốt, đầu năm nay tham ô là chuyện đáng giá kiêu ngạo như vậy sao?

Dương Bảo Châu cười lạnh: "Ai tới bắt, bắt có chỗ tốt gì, ngươi có nghe nói qua kẻ tham ăn chưa, chỉ biết ăn không biết phun ra, anh của ta chính là một kẻ tham ăn, tiên hoàng giữ hắn lại là có ý đồ khác.".

[BHTT][Edited]Đối tượng ngoại tình của hoàng hậu ở hậu cung là thái hậuWhere stories live. Discover now