45. Xúc động

7.2K 535 87
                                    

Chương 45 – Xúc động

"Dựa vào cái gì, ta hỏi ngươi dựa vào cái gì mà làm như vậy, không phải ngươi là thái hậu sao, ngươi có thể quản chuyện sinh tử của người ta, nhưng mà ngươi có thể quản hạnh phúc và bất hạnh của người khác không? Ngươi mới từng tuổi này, căn bản ngươi không biết nỗi khổ của các nàng. Tuy các nàng bỏ trốn không phải do ta sắp xếp, nhưng nếu như trước đó ta biết ta cũng sẽ để cho các nàng đi" Ta nói cái gì vậy, đúng là tức giận quá đến hồ đồ mà, xúc động cái rắm a!.

Bây giờ hối hận còn kịp không?

"Hoàng hậu" Thái hậu từ phía sau rèm che của nàng đi tới trước mặt ta.

"Thật ra ngươi có thể không cần rèm che..."

"Đủ rồi" Thời điểm mặt đối mặt, ta có thể nhìn thẳng nàng, mà không cần dựa vào giọng nói của nàng đi đoán ý nghĩ của nàng nữa. Nhưng mà như vậy càng làm ta tức giận, thấy bộ mặt lạnh lùng của nàng là ta muốn ngay lập tức bước lên tháo mặt nạ nàng xuống.

"Các nàng nên biết thân phận của mình, nếu tiến cung thì đừng ôm hy vọng xa vời với những thứ không phù hợp ấy"

"Lão hồ đồ" Ta nói lời này, sau đó nhìn mặt nàng. Nàng không già chút nào, so với ta còn trẻ hơn nhiều, ta nhỏ giọng nói "Tiểu hồ đồ"

"Hoàng hậu, ngươi đang nói gì?"

Ta hắng hắng giọng nói "Thái hậu, ta nói cho ngươi biết. Nhìn ngươi thế này chắc không biết cái gì gọi là tự do, cái gì gọi là hạnh phúc đâu hả, cho nên mới không lưu tình chút nào mà hạ lệnh bắt các nàng. Còn Dương phi kia là kẻ tay say, căn bản bởi vì tính tình của một oán phụ, thứ mình không chiếm được thì cũng không muốn ngươi khác có, thật đáng sợ!"

"Ngươi..." Hai tay nàng nắm chặt, cả người bắt đầu run rẫy.

"Ta cũng muốn ra thế giới bên ngoài, giống như người bình thường mà tự do thoải mái đi ngoài đường, gặp gỡ rất nhiều người. Lúc vui vẻ thì ghé đầu đường ăn một chén mỳ, không vui thì có thể chạy tới miếu ngồi phơi nắng" Ta nhún vai "Nhưng mà ta biết, ta không thế, giống như ngươi nói. Một khi đã tiến cung thì phải biết chuyện này, không cần vọng tưởng những gì không thuộc về mình"

"Đúng vậy"

"Nhưng mà ta cũng đồng cảm với ngươi, ngươi căn bản không biết những thứ mình bỏ lỡ có bao nhiêu tốt đẹp" Ta nhìn nàng nói.

Nàng giận đến sắp bùng nổ, hận đến nổi như muốn cầm đao chém ta, nhưng mà vì dày công tu dưỡng mỗi ngày cho nên nàng có thể hoàn hảo khống chế bản thân, không để mình bùng phát.

Thấy nàng như vậy ta lại hy vọng nàng bạo phát, tốt nhất là đem chiếc mặt nạ bảo vệ bên ngoài phá tan thành mảnh vụn.

"Ai gia nhất định trừng trị ngươi"

"Tùy ngươi, ngươi cứ phạt ta đi. Tốt nhất là đuổi ta ra khỏi cung, ta sẽ cảm tạ ngươi suốt đời, thành quỷ cũng cảm tạ ngươi"

Ta không ngừng đổ thêm dầu vào lửa, cơn tức của nàng càng lúc càng lớn, sắc mặt đỏ hồng, thoạt nhìn có vẻ khỏe mạnh hơn.

[BHTT][Edited]Đối tượng ngoại tình của hoàng hậu ở hậu cung là thái hậuWhere stories live. Discover now