55 H

17.2K 658 100
                                    

Chương 55

Mặt tiểu câm điếc đỏ như sắp nhỏ máu, nước mắt trong vành mắt đảo quanh, hai tay nắm cùng một chỗ, sắp ninh thành bánh quai chèo, ta thấy nàng dạng này thì chống đỡ không được bao lâu nữa.

Ta muốn trưng cầu ý kiến của nàng trước, ta nói với nàng "Nếu ta làm một chuyện rất tàn nhẫn với ngươi, ngươi có nguyện ý không?"

Nàng gật nhẹ đầu, ta nghi ngờ nàng không nghe rõ những gì ta cần nói.

"Ngươi có biết đến lúc đó sẽ phát sinh chuyện gì hay không?"

Nàng lắc đầu. Xem ra thật là cái gì cũng không biết.

"Vậy làm sao bây giờ, sau khi làm xong chuyện đó không cho phép nàng chém đầu ta biết chưa" Ta tiến một bước là chết, lui một bước cũng là chết, quả thực là quá khổ sở.

Nước mắt dọc theo gương mặt của nàng trượt xuống, kiên trì của ta cũng hoàn toàn vỡ đê.

Cắn răng một cái, nói "Trước tiên ngươi viết một bản giấy cam đoan, chờ khi ngươi tỉnh táo lại sẽ thề không giết ta!" Lời vừa nói ra thì ta cũng xé một góc áo, dính son ở trước mặt viết xuống bức huyết thư, viết xong, chờ nàng đồng ý, thân thể của nàng liền lay động nhoáng lên một cái, hoàn toàn không còn chút khí lực.

Ta cầm bàn tay nhỏ bé nóng bỏng của nàng, trét son vào, đè xuống vân tay trên bản cam kết, xem như lấy được kim bài miễn tử.

Ta đem kim bài miễn tử gấp lại bỏ vào trong hộp. Sau đó đem nàng đỡ đến trên giường lớn rắc đầy hoa hồng, để nàng ngồi một chút, ta trước tiên đem y phục lần lượt cỡi ra, không sót lại một món đồ nào, tiếp theo liền đến phiên nàng.

Lúc cởi bỏ y phục của nàng, tay ta run rẫy liên tục, giống như người bị bệnh kinh phong.

Đôi mắt nàng ngập sương mù, lúc ý thức thanh tỉnh loáng qua, môi hé mở, phát ra tiếng nói rất nhỏ "Ngươi đang làm gì?"

"Ta đang cứu ngươi" Cởi đến cuối cùng trên người nàng cũng không còn thứ gì.

Thân thể nhỏ xinh của nàng nằm trên giường, quanh năm tránh trong bóng tối dưỡng thành một thân da thịt trắng tinh như ngọc, giờ phút này nhiễm lên hồng nhạt, thánh khiết làm cho người ta không dám nhìn thẳng vào nàng.

Nàng rõ ràng xấu như vậy, nhưng giờ phút này trong mắt của ta lại xinh đẹp đến rơi lệ, làm lổ mũi của ta nóng lên, giống như sắp chảy máu mũi.

Ta xoa xoa cái mũi, lo lắng lên nên làm như thế nào mới tốt.

Nàng nâng lên hai cánh tay mềm mại vô lực ôm lấy cổ của ta đem ta hướng lại gần nàng. Ta thuận thế ngã xuống, nằm ở trên người nàng.

Thân thể của nàng mềm mại như là mây trên trời, da thịt nóng bỏng, giống như hơi nóng bốc lên. Ta và nàng dán chặt vào nhau, thân thể sắp phát ra đau đớn.

Ta muốn...rất muốn nàng, ta muốn ăn nàng.

Cái này rất giống một món mỹ vị đặt trước mặt ta, toàn bộ đều là của ta, mà giờ khắc này ta đúng là bụng đói kêu vang, nôn nóng đưa đầu lưỡi của mình đi nếm món ngon trước mặt.

[BHTT][Edited]Đối tượng ngoại tình của hoàng hậu ở hậu cung là thái hậuOù les histoires vivent. Découvrez maintenant