69. Thái hậu phúc hắc

7.9K 521 30
                                    

Chương 69 – Thái hậu phúc hắc

Ta bị nàng làm cho tim đập không khống chế được, càng ngày càng khát khao, đến nỗi cụ thể là đang khát khao cái gì, ta cũng ngượng ngùng nói ra.

"Ta rất muốn tiếp tục thân mật, cho chúng ta trở về phòng được không?" Ta hỏi nàng.

Ánh mắt nàng say mê như bị che một tầng hơi nước, khi ta nói chuyện thì đã chậm rãi khôi phục trong suốt, thần sắc tức giận hiện lên gương mặt của nàng, nàng nói: "Không..."

Đột nhiên ta hối hận vì đã buông nàng ra, bởi vì một khi tỉnh táo lại nàng cũng không đáng yêu như trước nữa.

Ta dùng nụ hôn ngăn chặn cái miệng nhỏ nhắn hay từ chối của nàng, hôn nàng đến thất điên bát đảo, cũng làm cho mình đầu hoa mắt choáng, cảm giác này thật tuyệt vời, giống như ăn vào một bàn món ngon nhưng bụng lại biến thành không đáy, luôn thấy bất mãn.

Ta dắt cánh tay nhỏ bé của nàng, vuốt ve lòng bàn tay nàng, ngón tay của nàng cuộn tròn, cầm tay ta.

"Nơi này không có người khác..." Ta vừa thân mật vừa thừa dịp nói cho hết lời, "Ta muốn ôm ngươi một cái. Ta cam đoan sẽ không để người khác phát hiện."

Trời biết đất biết ngươi biết ta biết.

"Không thể." Thái hậu khi tỉnh táo lại liền nói không thể.

Tại sao không thể! Ta rất tức giận, đem cả người nàng kéo qua, để nàng ngồi ở trên người của ta, khi toàn bộ trọng tâm cơ thể nàng giao vào lòng ta, ta cảm nhận giống như mình đang ôm thứ quan trọng nhất trên đời.

Chính xác thì nàng cũng là nữ nhân quý giá nhất thời đại này, ta lại đem nàng ôm vào trong ngực, xem nàng như một món mỹ vị.

Thân thể của nàng rõ ràng đã nóng lên, trên trán thấm ra mồ hôi, tất cả chuyện này đều là biểu hiện của việc xúc động, ta rất rõ ràng.

Nàng càng không thừa nhận ta càng muốn nàng thừa nhận. Ta đem vạt áo của nàng kéo ra một chút, nàng liền bắt lấy tay của ta, ngăn cản ta đi vào. Lực đạo chỉ thoáng qua một chút, cuối cùng hữu khí vô lực, thùng rỗng kêu to.

Dưới sự chủ động của ta nàng cũng dùng đầu lưỡi của mình cùng ta gắn bó quấn lấy, ta thưởng thức được hương vị ngọt ngào như mật, càng thêm không muốn buông nàng ra.

Ta dồn dập nói: "Chúng ta lên trên giường nha, để cho mọi người lui xuống hết, chỉ còn lại hai người chúng ta."

Ta thấy nàng lại có một chút tỉnh táo liền sợ nàng sẽ nói không được.

"Được" Nàng nói ra một chữ kia nhẹ hơn một cây kim rơi xuống đất.

Ta kìm lòng không đậu cười rộ lên, đắc ý như là nhặt được vàng, ta cùng nàng lén trở lại phòng, đến trên giường của nàng, ta sợ nàng sẽ đổi ý, ba chân bốn cẳng cỡi y phục của nàng, quấn lại ném ra bên ngoài. Nàng trốn vào trong chăn, giống như bánh bao nóng chờ ta đến thưởng thức, làm ta nước miếng chảy ròng, giống như trong lòng có một trăm tám mươi con thỏ cùng nhảy lên một chỗ. Ta đuổi hết đám người kia đi, kêu các nàng đi ra bên ngoài chờ, bởi vì thái hậu da mặt mỏng, hiện tại thần tình đều đỏ ửng, chỉ có ta da mặt dày mới thích hợp làm loại chuyện này.

[BHTT][Edited]Đối tượng ngoại tình của hoàng hậu ở hậu cung là thái hậuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ